Ryan Gosling tiếp tục tham gia phim về đề tài âm nhạc

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Broad Green Pictures mới đây đã tung ra trailer đầu tiên cho bộ phim Song to Song. Dự án có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Ryan Gosling, Michael Fassbender, Natalie Portman, và Rooney Mara.

Broad Green Pictures mới đây đã tung ra trailer đầu tiên cho bộ phim Song to Song. Dự án có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Ryan Gosling, Michael Fassbender, Natalie Portman, và Rooney Mara.

Với đoạn trailer đầu tiên này, những cảnh phim được đan xen bởi bài nhạc nền nổi tiếng có tên Runaway của Del Shannon vào năm 1961, với những cảnh tình cảm đầy lãng mạn của hai cặp vợ chồng trong phim. Gosling vào vai chàng nhạc sĩ BV, trong khi đó Fassbender vào vai một "ông trùm" của nên âm nhạc khi cả hai thành công qua một dự án rock 'n' roll của họ.

Không những vậy, nam tài tử Gosling cũng sẽ tiếp tục cất lên giọng hát trong bộ phim này. Trước đó, anh đã rất thành công bằng tài năng thứ 2 này của mình qua bộ phim La La Land mới đây. 

Phim sẽ được biên kịch và đạo diễn bởi Terrence Malick, người từng được biết qua các bộ phim như Tree of LifeDays of HeavenKnight và Cups. Dự án Song to Song này đã được bấm máy từ năm 2012, tuy nhiên mới đây hãng phim Broad Green Pictures mới quyết định phát hành cho bộ phim. Phim dự tính sẽ có một buổi chiếu sớm vào ngày 10.3 tới tại đêm phim ở South by Southwest, sau đó sẽ đến  Los Angeles và New York vào ngày 17.3.

Nguồn: Variety