Ryan Reynolds chuẩn bị làm đám cưới trong Shotgun Wedding.

Tin điện ảnh · Maii ·

Ryan Reynolds sắp trở lại với thể loại hài lãng mạn, nhưng với một twist hành động.

Ryan Reynolds đã quay lại với thể loại hài lãng mạn, nhưng với một cú twist hành động trong phim mới Shotgun Wedding của Lionsgate. Nhà làm phim của Pitch Perfect – Jason Moore sẽ là đạo diễn, phim xoay quanh một cặp đôi đang chuẩn bị làm đám cưới hoành tráng, nhưng bỗng dưng bị phá hỏng do một đám tội phạm xuất hiện. Cặp đôi này phải cứu lấy gia đình mình, đồng thời tìm lại lý do tại sao họ muốn lấy nhau.

Ảnh: THR
Ảnh: THR

Reynolds sẽ sản xuất cùng với Todd Lieberman và David Hoberman, cả 2 người đã làm việc chung với Reynolds trong phim hài lãng mạn năm 2009 của nam diễn viên là The Proposal. Lieberman và Hoberman cũng đã sản xuất cho Wonder của Lionsgate.

Shotgun Wedding sẽ khởi quay vào mùa hè này, kịch bản do Mark Hammer và nhà sáng tạo của New Girl Liz Meriwether chấp bút.

Reynolds sắp tới sẽ xuất hiện trong Pokemon: Detective Pikachu 6 Underground của Netflix do Michael Bay thực hiện. Reynolds trước đó hợp tác với Lionsgate trong The Hitman’s Bodyguard (Vệ Sĩ Sát Thủ) chung với Samuel L. Jackson và mới đây là trở lại với vai Deadpool trong Deadpool 2.

Nguồn: The Hollywood Reporter