Ryan Reynolds muốn có một crossover giữa Deadpool và Guardians of the Galaxy

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Reynolds không phải người duy nhất có hứng thú với việc này, mà có vẻ ngay cả đạo diễn James Gunn cũng bày tỏ sự vui thích của mình.

Tháng vừa qua là một tháng ăn nên làm ra của các siêu anh hùng với sự xuất hiện của cả Avengers: Infinity War và Deadpool 2 tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới. Ryan Reynolds – người vào vai nhân vật phản anh hùng lắm mồm Deadpool – có vẻ như đang muốn có một “sự kiện gặp mặt đầy tham  vọng nhất trong lịch sử” bằng cách ghép đôi Deadpool với Guardians of the Galaxy. Reynolds không phải người duy nhất có hứng thú với việc này, mà có vẻ ngay cả đạo diễn James Gunn cũng bày tỏ sự vui thích của mình.

Vị đạo diễn này hôm qua đã tweet lên trang cá nhân của mình rằng: “Hôm qua cuối cùng tôi cũng đã xem @deadpoolmovie2, tôi rất thích bộ phim cũng như #Revenge tuyệt vời. Hai bộ phim hoàn toàn khác nhau nhưng đều rất hay! Cảm ơn DavidMLeitch @VancityReynolds @coraliefargeat @MatildaLutz vì những bộ phim xuất sắc.”

Reynolds đã nắm bắt ngay cơ hội này và trả lời: “Cảm ơn James! Muốn một phần crossover không?” Câu trả lời của Gunn vô cùng đơn giản “Có chứ.”

Tuy nhiên, dự án này có vẻ vẫn là một điều xa vời, xét đến những sự khác biệt giữa màu sắc của hai thương hiệu phim siêu anh hùng này. Nhưng giờ đây, khi Disney đã thành công mua lại một viên đá vô cực khác từ tay Fox thì mọi thứ đều trở nên khả thi hơn nhiều.

Nguồn: Indiewire