Ryan Reynolds tham gia dự án Six Underground của Michael Bay và Netflix

Tin điện ảnh · Never ·

Six Underground sẽ là dự án tiếp theo Ryan Reynolds hợp tác với các biên kịch của Deadpool 1 & 2 là Rhett Reese và Paul Wernick.

Ryan Reynolds sắp tới sẽ hợp tác với đạo diễn Michael Bay trong Six Underground, một dự án phim hành động cho Skydance Media và Netflix. Giờ đây, khi Transformers đã trở thành quá khứ, nhà làm phim này sẽ trở lại với thể loại phim hành động kết hợp từng làm nên tên tuổi ông từ những năm 1990. Bay gần đây đang chuẩn bị bắt đầu quay Six Underground vào hè này, và sau đó sẽ là Robopocalypse, một dự án vốn trước đây thuộc về Steven Spielberg, xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết của Daniel Wilson năm 2011 kể về sự tàn phá của robot đối với loài người.

Six Underground sẽ là dự án tiếp theo Ryan Reynolds hợp tác với các biên kịch của Deadpool 1 & 2 là Rhett Reese và Paul Wernick. Đây cũng là bộ đôi đã chấp bút cho bộ phim Life vào năm ngoái (trong đó Reynolds cũng có tham gia diễn xuất) và hiện đang phát triển bộ phim về board game của Fox tên Clue, và Reynolds cũng đã có tên trong danh sách diễn viên. Sau lời tiết lộ gần đây của Reese và Wernick về việc Zombieland 2 sẽ sẵn sàng vào năm 2019, có vẻ bộ đôi này sẽ có thêm ít nhất hai phim khác sẽ được ra mắt trên màn ảnh rộng vào năm sau ngoài phần sequel hài/hành động về zombie và dự án của Bay cho Netflix.

Theo THR, kịch bản cho Six Underground của Reese và Wernick sẽ xoay quanh sáu nhà tỉ phú, những người quyết định sẽ giả chết và lập nên một đội ngũ “tinh anh” để đánh lại những kẻ làm việc xấu, lí do vì sao họ làm vậy thì vẫn chưa được tiết lộ. Reynolds được cho là sẽ đảm nhận một trong sáu nhân vật tỉ phú. Netflix và Skydance đã xác nhận sẽ bắt đầu streaming bộ phim này vào năm 2019. Sau khi ra mắt, Six Underground sẽ trở thành sản phẩm có quy mô lớn nhất của Netflix kể từ khi họ hợp tác với David Ayer trong bộ phim thriller/hành động Bright.

Skydance đã hợp tác kinh doanh với Netflix TV được một thời gian và sản xuất ra hai series phim khác nhau cho gã khổng lồ streaming này là Grace and Frankie của Jane Fonda và Lily Tomlin cùng bộ phim khoa học viễn tưởng tương lai với bối cảnh đen tối là Altered Carbon. Six Undergound chỉ là một trong hai bộ phim có nội dung mới, không dựa trên tác phẩm nào từng được ra mắt trước đó đang được Skydance phát triển ở thời điểm hiện tại, bên cạnh bộ phim thuộc thể loại thriller khoc học viễn tưởng về các sát thủ của Ang Lee, Gemini Man.

Tính đến mặt tuyên truyền, Reynolds và Bay chắc chắn là hai cái tên rất có giá trị, đặc biệt sau khi Reynolds vừa mới hoàn thành quá trình quảng bá cho Deadpool 2 vào tháng này, và bộ phim đã nhận được những phản hồi vô cùng tích cực cả từ phía khán giả lẫn các nhà phê bình. Chúng ta vẫn phải chờ xem liệu Six Underground có thể nhận được kết quả tốt từ phía các nhà phê bình hơn các bộ phim trước của Bay hay không, nhưng với bộ ba Reese, Wernick và Reynolds, nhà làm phim này có thể kì vọng vào một kết quả tốt đẹp như ý.

Nguồn: Netflix, THR & Screen Rant