Sally Field ghét vai dì May của mình trong Amazing Spider-Man

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Dù cho có là ai đóng vai Spider-Man đi chăng nữa, Dì May vẫn luôn được biết đến như một vai phụ trong phim – người luôn chăm sóc và giúp đỡ Peter Parker, giúp cậu có cách giải quyết những vấn đề khó khăn. Rõ ràng rằng là không một ai nói với Sally Field rằng cô có một vai phụ và một vai trò nhỏ trong hai tập phim Amazing Spider-Man.

Sally Field là nữ diễn viên đã vào vai người dì ân cần chu đáo của Peter Parker trong hai tập phim Amazing Spider-Man. Và theo như cô Field thì đó là một vai diễn nhạt nhòa, vô nghĩa. Sally Field thừa nhận rằng cô nhận vai diễn là vì nhà sản xuất Laura Ziskin, người đã mất vào năm 2011, và cô đã thất vọng vì là một phần vô nghĩa trong phim.

Nếu như bạn nhớ lại, thì trong Amazing Spider-Man 2, Dì May chỉ có việc giặt đồ giúp Peter và có một công việc làm thêm…vai trò của cô bị lờ đi mãi cho đến cuối phim mới thấy Dì May ở trong một bệnh viện. Vai diễn của Sally Field quả thật quá nhạt nhòa, Dì May là một tuyến nhân vật quan trọng nhưng lại bị đạo diễn bỏ rơi một cách như vậy thì đúng là không công bằng.

Và như chúng ta đã biết, phim Spider-Man mới chúng ta sẽ có một Dì May mới do nữ diễn viên Marisa Tomei thủ vai. Có thể chúng ta sẽ được thấy cô ấy trong Captain America: Civil War. Liệu cô có cùng chung số phận với Sally Field, làm một vai diễn nhạt nhòa hay không?