Sam Worthington sẽ góp mặt trong bộ phim Seacole

Tin điện ảnh · VLynd ·

Sam Worthington vừa xác nhận góp mặt trong bộ phim Seacole của đạo diễn Charlie Stratton. Như thế, anh sẽ đóng chính cùng Gugu Mbatha-Raw.

Nam diễn viên Sam Worthington (Getty Images)
Nam diễn viên Sam Worthington (Getty Images)

Ngôi sao của bom tấn Avatar là Sam Worthington vừa xác nhận góp mặt trong bộ phim Seacole của đạo diễn Charlie Stratton (In Secret). Như thế, anh sẽ đóng chính cùng Gugu Mbatha-Raw (Belle). Biên kịch của Empire là Dianne Houston đồng chấp bút cho Seacole cùng Marnie Dickens (Ripper Street) và Stratton.

Phim dựa trên tiểu sử của nhà vật lý người Jamaica Mary Seacole vào thế kỷ 19. Bà là người biến khách sạn British làm nơi chữa trị cho những ai bị thương trong cuộc chiến tại Crimea. Tuy nhiên, câu chuyện của bà lại bị cái bóng của người đồng nghiệp da trắng là Florence Nightingale bao phủ. Sau cuộc chiến, Seacole là tác giả da màu đầu tiên có tác phẩm bán chạy nhất tại Anh quốc. Vào năm 2004, bà được bình chọn là người da màu vĩ đại nhất trong lịch sử Briton.

Harbinger Pictures, Epic Match Media và UMedia đồng sản xuất và đầu tư cùng Brunson Green (The Help, A United Kingdom), Hilary Shor (The Butler), Karl Richards, Billy Peterson và Peter Bevan (Mandy). Việc bấm máy sẽ tiến hành vào mùa xuân này.

The Exchange chịu trách nhiệm phát hành Seacole trên toàn cầu và sẽ giới thiệu dự án này tới các nhà đầu tư tại European Film Market được diễn ra ở Berlin vào tháng tới.

Worthington, Zoe Saldana và Sigourney Weaver đều trở lại với các phần tiếp theo của Avatar và dự kiến ra mắt vào năm 2025. Nam diễn viên cũng sắp xuất hiện trong phim hành động kịch tính Fracture của Brad Anderson trên Netflix.

Nguồn: THR