Samuel L. Jackson, Anthony Mackie, Nicholas Hoult và Nia Long tham gia phim The Banker

Tin điện ảnh · VLynd ·

Bộ phim The Banker sắp tới của đạo diễn George Nolfi tuy tụ dàn diễn viên đình đám gồm Samuel L. Jackson, Anthony Mackie, Nicholas Hoult và Nia Long.

Samuel L. Jackson, Anthony Mackie, Nicholas Hoult và Nia Long (Deadline)
Samuel L. Jackson, Anthony Mackie, Nicholas Hoult và Nia Long (Deadline)

Bộ phim The Banker sắp tới của đạo diễn George Nolfi tuy tụ dàn diễn viên đình đám gồm Samuel L. Jackson, Anthony Mackie, Nicholas Hoult và Nia Long. Ngoài vai trò đạo diễn, Nolfi còn chấp bút bộ phim cùng Niceole Levy. Romulus Entertainment đầu tư cho The Banker. Brad Feinstein từ Romulus chịu trách nhiệm sản xuất.

The Banker dựa trên sự kiện có thật về các doanh nhân người Mỹ gốc Phi như Bernard Garrett (Mackie) và Joe Morris (Jackson). Hai người đàn ông cố gắng vượt qua những sự phân biệt chủng tộc và xây dựng một tập đoàn doanh nghiệp bằng cách thuê người da trắng Matt Steiner (Hoult), huấn luyện anh trở thành chủ đế chế doanh nghiệp trong khi họ nắm vai trò là người gác cửa và tài xế. Bà vợ Eunice (Nia Long) của Bernard nắm vai trò quan trọng trong việc xây dựng tập đoàn này. Dần dà, Garrett và Morris trở thành 2 người chủ giàu có và thành công nhất trong đất nước dù Steiner vẫn là chủ của họ. Nhưng thành công này đã đưa họ đến một nguy hiểm không lường trước được và có nguy cơ đe doạ mọi thứ mà họ đang có.

Bộ phim đang được khởi quay tại Atlanta với các nhà sản xuất gồm Joel Viertel, Nolfi, Nnamdi Asomugha, Jonathan Baker và Mackie. Endeavor Content và ICM Partners sẽ chịu trách nhiệm cho doanh thu nội địa và Mister Smith sẽ đưa phim ra thị trường quốc tế.

Nolfi từng đạo diễn bộ phim Birth of The Dragon về Lý Tiểu Long và The Adjustment Bureau. Ngoài ra, ông còn chấp bút cho The Bourne Ultimatum Ocean’s Twelve.

The Banker chưa có ngày công chiếu dự kiến.

Nguồn: Deadline