San Andreas đối mặt với thảm họa thật sự

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trong khi Hãng Warner Bros đang chuẩn bị ra mắt San Andreas với trận động đất kinh hoàng 9 độ richter phơi bày tất cả sự tàn phá, sức mạnh của mẹ thiên nhiên thì tại Nepal cũng xảy ra 1 trận động đất tương tư với con số thương vong ước hơn 7000 người tính đến hiện tại.

Hãng có thể đang phải cân nhắc lại ngày ra rạp cho tựa phim thảm họa thiên nhiên này nhưng không thể bỏ lỡ mùa hè nóng bóng năm nay. Hãng sẽ phải rất thận trong với các chương trình quảng bá của mình để không làm ảnh hướng đến những người đang bị ảnh hưởng của thiên tai tại Nepal. Nếu không khéo léo, tựa phim thảm họa thiên nhiên này sẽ thật sự là thảm họa đối với Warner Bros vì chủ đề này rất cực kỳ nhạy cảm.

Giải pháp đề ra có thể là trong các tài liệu quảng bá phim cho San Andreas sẽ bao gồm thông tin hữu ích để mọi người có thể giúp đỡ lẫn nhau lúc hoạn nạn hoặc hướng dẫn cách tự bảo vệ khi xảy ra thiên tai.

Trailer vừa ra mắt của San Andreas hé lộ những hình ảnh kinh hoàng của trận động đất tại California với anh chàng Ray (Dwayne Johnson) thuộc đội tìm kiếm cứu nạn đang cố gắng cứu bất kỳ ai có thể cứu. Sau khi trận động đất đầu tiên kết thúc, anh cùng vợ lập tức rời khỏi Los Angeles để đến San Francisco để cứu đứa con gái duy nhất.

Nhưng mọi thứ chỉ mới bắt đầu… những cơn dư chấn tiếp diễn và thảm họa bây giờ mới thật sự hiện ra trước mắt.

Warner Bros có lẽ không phải là studio duy nhất gặp vấn đề “thiên tai” khi Universal cũng dự định ra mắt Everest vào ngày 18.9 với câu chuyện về thảm họa trên đỉnh Everest nơi vừa có ít nhất 18 người chết trong thực tế.

San Andreas dự kiến ra mắt vào 28.5.2015