Sand Castle- khi Superman rủ Beast ra chiến trường!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Có vẻ như tuần này là tuần của nhà mạng Netflix khi họ đồng loạt tung ra vô số trailer cho những dự án sắp tới của mình.

Có vẻ như tuần này là tuần của nhà mạng Netflix khi họ đồng loạt tung ra vô số trailer cho những dự án sắp tới của mình.

Sand Castle, là một dự án mới của Netflix lấy đề tài về chiến tranh Iraq. Mới đây, trailer chính thức của phim đã được tung ra mang đến cho người xem một không khí vô cùng căng thẳng và chân thật của những người lính Mỹ trên chiến trường đầy bom đạn.

Quay trở lại vào thời điểm năm 2003, phim kể về một nhóm binh lính Mỹ trong những ngày đầu của cuộc chiến tranh vùng Vịnh lần thứ hai. Tập trung vào binh nhì Matt Ocre (Nicholas Hoult vào vai), cùng với một vài đồng đội của mình, anh được lệnh đến vùng ngoại ô của Baqubah để sửa chữa một trạm bơm nước bị hư hại bởi bom của quân đội Hoa Kỳ. Nhưng khi đặt chân đến đây, Ocre phát hiện ra một bầu không khí đầy sự oán hận và tức giận dai dẳng của những người dân địa phương để rồi những người lính của chúng ta hiểu được thế nào là một vùng chiến trận thật sự.

Netflix đã rất hào phóng khi quyết định cho những tên tuổi diễn viên đang nổi tiếng tham gia vào bộ phim này như Nicholas Hoult, Henry Cavill and Logan Marshall-Green. Đặc biệt, kịch bản của phim sẽ được viết bởi Chris Roessner- người đã có những kinh nghiệm thực tế từ chiến trường Iraq, đồng thời đây là dự án thứ hai của đạo diễn người Brazil- Fernando Coimbra (A Wolf at the Door), trước đó ông cũng đã được biết đến qua season một của series Narcos.

Sand Castle dự kiến phát sóng vào ngày 21.4 tới.

Nguồn: Coming Soon