Sandra Bullock suýt trở thành nữ chính trong Ma Trận phiên bản reboot

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nữ minh tinh Sandra Bullock là người từng được chọn để thay thế nam diễn viên Keanu Reeves trong dự án phim The Matrix (Ma Trận) reboot.

Nữ minh tinh Sandra Bullock là người từng được chọn để thay thế nam diễn viên Keanu Reeves trong dự án phim The Matrix (Ma Trận) reboot.

Trong một cuộc trò chuyện ngắn mới đây với trang The Wrap, nhà sản xuất phim Ma Trận reboot là Lorenzo di Bonaventura (Transformers, Bumblebee) đã hé lộ rằng Sandra Bullock từng được cân nhắc cho vai chính, dù chỉ là một thời gian ngắn. Trước đấy, Will Smith cũng được để ý cho vị trí này, tuy nhiên bên phía nhà sản xuất Lana Wachowski vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Với việc thay thế một nữ chính trong phim cũng khiến những nhà sản xuất cảm thấy khó khăn và tìm ra một hướng đi mới, đúng đắn. Hiện tại, bên phía nhân vật chính, chúng ta vẫn chưa biết người này tiếp tục mang tên Neo hay bị đổi sang cái tên khác.

 Keanu Reeves<strong> </strong>trong vai Neo
 Keanu Reeves trong vai Neo

Thật thú vị, Bullock đã nói trong một cuộc phỏng vấn nhiều năm trước rằng cô ấy đã ủng hộ nhân vật của Matrix: Trinity và rất hối hận vì đã không đảm nhận vai trò này. Đại diện của Bullock nói với The Wrap rằng cô ấy chưa chính thức đồng ý nhận vai, nhưng đồng thời cũng cho rằng đây là một quyết định đúng đắn và đúng thời điểm. 

Vào thời điểm này, thông tin về Ma Trận phiên bản làm lại vẫn đang còn được giữ kín và phát triển, nếu một lần nữa Sandra Bullock được nhà sản xuất chọn để gửi gắm vào vai chính trong phim thì quả là một điều đáng mừng, đáng để trông chờ. Người xem sẽ được thấy một phiên bản Ma Trận hoàn toàn mới, mang nét nữ quyền hơn và trên hết là thể hiện sự đột phá trong việc thay đổi hình tượng nhân vật chính trong một thương hiệu phim ăn khách.

Nguồn: Screen Rant