Dàn sao Việt nô nức chào đón Đỉnh Mù Sương công chiếu

Tin điện ảnh · Moveek ·

Sự kiện công chiếu phim Đỉnh Mù Sương đã thu hút sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ Việt nổi tiếng yêu mến phim hành động - võ thuật.

Ngay từ khi công bố những hình ảnh đầu tiên tới trailer kịch tính - đẹp mắt, Đỉnh Mù Sương đã trở thành bộ phim điện ảnh hành động - võ thuật được nhiều khán giả Việt mong đợi. Sau nhiều ngày “nhá hàng”, Đỉnh Mù Sương cuối cùng cũng đã có buổi premiere vào tối 15/07 tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Sự kiện có sự xuất hiện của đạo diễn Đỉnh Mù Sương - Phan Anh, diễn viên Peter Phạm, Trương Đình Hoàng, Trúc Mây, Thạch Kim Long, Lê Thảo… Đáng tiếc, Ngôi sao Võ thuật Thái Lan Simon Kook không thể tham gia buổi họp báo vì tình hình dịch bệnh trên thế giới chưa ổn định.

Bên cạnh đó, buổi công chiếu phim còn có sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như: NS Chí Tài, diễn viên Ngô Thanh Vân, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, ca sĩ Nhật Tinh Anh, diễn viên - ca sĩ Trương Quỳnh Anh, diễn viên Ngọc Thuận, diễn viên Ngọc Tuyên, diễn viên Thanh “Sói", ca sĩ Châu Khải Phong, ca sĩ Lâm Chấn Khang... cùng đông đảo nghệ sĩ khác. Vì lịch trình bận rộn, phải tới sát giờ chiếu Ngô Thanh Vân mới có thể xuất hiện ở sự kiện. Cô ngay lập tức di chuyển vào rạp để không bỏ lỡ một phút giây kịch tính nào của Đỉnh Mù Sương

Những ngôi sao trẻ có lượng fan đông đảo hiện nay cũng cùng nhau xuất hiện khiến bầu không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết: diễn viên Khả Ngân, diễn viên Jun Vũ, producer trẻ K-ICM và bạn đồng hành mới của anh - nam ca sĩ, rapper APJ; ca sĩ Gin Tuấn Kiệt, ca sĩ Quân A.P, ca sĩ Đạt G, ca sĩ Lê Thiện Hiếu - Tia Hải Châu....

Đúng với tinh thần võ thuật của Đỉnh Mù Sương, nơi chụp hình được thiết kế là một võ đài đầy thách thức các khách mời đầu tiên được xem phim. Các ngôi sao nổi tiếng showbiz Việt tỏ ra hào hứng khi được thể hiện các thế võ đẹp mắt và chụp hình cùng các võ sư đình đám của Đỉnh Mù Sương.

Giao lưu cùng báo chí truyền thông, đạo diễn Phan Anh chia sẻ: “Rất cảm ơn mọi người đã tới chia vui với chặng cuối cùng của đoàn phim Đỉnh Mù Sương. Đối với tôi, không có niềm vui, niềm hạnh phúc nào có thể so sánh với ngày hôm nay. Đây là một tác phẩm tâm huyết và đã phải trải qua nhiều gian khó của tôi. Hy vọng mọi người sẽ hài lòng!” 

Các diễn viên chính cũng thể hiện sự hồi hộp, mong chờ phim ra mắt và hy vọng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Nam diễn viên chính Peter Phạm đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới toàn bộ ê-kíp và khán giả đã ủng hộ bộ phim. Liên tục đạt 11 năm danh hiệu vô địch quốc gia, vừa đoạt danh hiệu Vô địch Boxing WBA Châu Á 2019, là gương mặt nổi trội của môn boxing tại Việt Nam. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Trương Đình Hoàng chạm ngõ màn ảnh rộng. Anh hy vọng được khán giả, các nhà sản xuất sẽ yêu mến Đỉnh Mù Sương để ê-kíp có đủ tiền làm phần 2. 

Là những vị khách đầu tiên được xem Đỉnh Mù Sương, nghệ sĩ Chí Tài, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà… đều thể hiện sự háo hức lớn. Đặc biệt, các nghệ sĩ đều yêu thích bộ phim ngay sau xem những thước phim mãn nhãn, gay cấn và hồi hộp ở trailer. Các sao Việt còn không tiếc lời kêu gọi khán giả ra rạp ủng hộ Đỉnh Mù Sương. 

Được fan xếp hàng từ chiều để chờ đợi, producer K-ICM tỏ ra hết sức hạnh phúc. Anh dành thời gian tới giao lưu cùng fan trước khi bước vào sự kiện. Chia sẻ về những ấn tượng đầu tiên khi xem trailer Đỉnh Mù Sương, K-ICM nồng nhiệt cho biết: 

“Tôi đến tham gia sự kiện công chiếu phim vì Đỉnh Mù Sương có sự tham gia của anh Peter Phạm. Ngay từ khi xem trailer, tôi đã thấy rất gay cấn, kịch tính. Tôi mong chờ nhất là nhân vật của anh Peter Phạm vì anh ấy đẹp trai, thần thái và võ thuật rất đỉnh. Đây còn là bộ phim quy tụ những võ sư hàng đầu nữa.” 

Bạn đồng hành mới của K-ICM - APJ tỏ ra nhút nhát hơn vì đây là lần đầu tiên anh tham gia một sự kiện công chiếu phim lớn như vậy. Tuy nhiên, ca sĩ APJ cũng tỏ ra cực kỳ nóng lòng được thấy Đỉnh Mù Sương trên màn ảnh rộng. 

Một gương mặt trẻ quen thuộc khác được nhiều khán giả trẻ yêu thích là Quân A.P. Hóa ra, nam ca sĩ đã “lọt hố” võ sư Trương Đình Hoàng: “Tôi rất ngóng chờ Đỉnh Mù Sương. Bởi đây một bộ phim Việt, lại đúng “gu” hành động - võ thuật của tôi. Đặc biệt phim có sự tham gia của võ sư Trương Đình Hoàng - một người anh mà tôi rất thích.”

Sau khi buổi công chiếu diễn ra, các nghệ sĩ đều không giấu được sự bất ngờ trước sự chỉn chu và mạch hành động kịch tính của Đỉnh Mù Sương. Diễn viên Lý Hải và Jimmi đều nhấn mạnh: “Quyền cước quá đẹp, nhìn không nghĩ là phim Việt Nam.”

Nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ: “Tôi đã thấy được tâm huyết và đam mê của ê-kíp phim Đỉnh Mù Sương. Hy vọng sau khi phim kết thúc, ê-kíp sẽ có được nguồn tài chính dồi dào để thực hiện thêm nhiều bộ phim hành động Việt nữa.”

Diễn viên Ngọc Thuận dành nhiều lời khen ngợi cho phim: “Tôi thấy đây là một bộ phim hành động rất tốt. Các bạn hãy ra rạp xem Đỉnh Mù Sương để biết Việt Nam đã làm được một bộ phim hành động chắc chắn như thế này nhé. Đỉnh Mù Sương sẽ ra rạp cùng đợt với bộ phim nổi tiếng Hàn Quốc Train To Busan 2, tôi hy vọng khán giả sẽ ủng hộ cho cả 2 bộ phim.” 

Đỉnh Mù Sương là bộ phim mang đến cho khán giả một câu chuyện báo thù gay cấn cùng những pha đối đầu kịch tính và nguy hiểm giữa các cao thủ võ thuật châu Á. Bộ phim theo dấu chân Phi (Peter Phạm) – một võ sĩ đã giải nghệ, khao khát bình yên, hạnh phúc bên gia đình nhưng liên tục gặp phải biến cố. Và điều gây ra những bất hạnh với Phi chính là những thủ đoạn thao túng, ép buộc từ tên trùm máu lạnh Ba Râu.

Giữa sự giằng xé của tình yêu và trả thù, Phi sẽ dấn thân vào hành trình đòi lại công bằng với những cuộc giao chiến sống còn nào tại Đỉnh Mù Sương?

Sau suất chiếu sớm lúc 19h ngày 15.07,  phim Đỉnh Mù Sương sẽ được công chiếu ngày 16.07.2020 tại tất cả các rạp trên toàn quốc.