Sarah Paulson mong muốn được đóng Cheetah trong Wonder Woman 2

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Sarah Paulson cũng đang có hứng thú với với nhân vật có thể là vai phản diện của phim – Cheetah.

Vừa đúng lúc DCEU hi vọng có thể tự cứu lấy mình với Wonder Woman 2 thì có vẻ như ngôi sao của loạt phim American Horror Story, Sarah Paulson cũng đang có hứng thú với với nhân vật có thể là vai phản diện của phim – Cheetah.

Nữ diễn viên Sarah Paulson
Nữ diễn viên Sarah Paulson

Sau chuỗi ngày dài tăm tối của DCEU, Patt Jenkins đã đem tới ánh sáng vinh quang khi cô đưa nàng Diana Prince lên màn ảnh rộng. Hi vọng có thể nối dài thành công và phá vỡ kỷ lục của Wonder Woman, Jenkins sẽ trở lại với Gal Gadot trong Wonder Woman 2. Sau trận chiến giữa Diana và thần chiến tranh trong Chiến tranh thế giới thứ 2 ở phần đầu, hiện tại thì cốt truyện của phần tiếp theo hiện vẫn đang được giữ kín.

Nhìn lại lịch sử lâu đời của các nhân vật phản diện của Wonder Woman, nhiều người đã kêu gọi để nhân vật biểu tượng Cheetah ra mắt trong Wonder Woman 2. Trong một tweet gần đây, một fan hâm mộ đã gợi ý về việc Jenkins nên chọn Paulson cho vai bạn/kẻ thù của Diana, và nữ diễn viên 43 tuổi cũng đáp lại để bày tỏ sự quan tâm của cô.

Dù cho Wonder Woman 2 quyết định sẽ lấy bối cảnh thời chiến hay tiếp tục hành trình của Prince ở thời hiện đại thì Cheetah đều có thể dễ dàng thích ứng. Ngoài ra, như một phiên bản đen tối của Diana, Cheetah sẽ tạo ra phản ứng thú vị giữa hai người phụ nữ cực kỳ mạnh mẽ này. Có 4 phiên bản chính thức của nhân vật kể từ khi ra mắt năm 1943, nhưng nổi tiếng nhất có lẽ là Barbara Ann Minerva. Là một nhà khảo cổ học người Anh, Minerva đã tự biến mình thành con lai giữa người và báo bởi vị thần Urzkartaga. Tuy nhiên, với DCEU vốn được biết tới với những thay đổi trong câu chuyện gốc, họ có thể làm bất cứ thứ gì họ muốn với Cheetah.

Tất nhiên, Jenkins có thể gắn bộ phim với chủ đề về những vị thần, Diana và người Amazon chiến đấu chống lại Hades, nhưng Cheetah có vẻ là sự lựa chọn nổi tiếng hơn đối với các fan. Với việc những ác nhân của Wonder Woman thường vừa phải, mong là Cheetah sẽ xuất hiện vào một thời điểm nào đó, có khả năng là trường hợp “bao giờ?” chứ không phải chuyện cô có xuất hiện hay không. Ngoài ra, nhờ màn trình diễn ấn tượng trong American Horror Story, Paulson sẽ là người phụ nữ hoàn hảo để khoác lên mình bộ trang phục của Cheetah.

Với việc toàn bộ DCEU đang chìm trong các luồng thông tin sau khi Justice League bị chê bai và thất bại về mặt thương mại, ai mà biết được thế giới comic hiện đang ở đâu. Như đã nói, trong bối cảnh những bộ phim gây thất vọng, Wonder Woman dễ dàng dẫn dắt các kế hoạch của hãng phim và gần như chắc chắn không xê dịch lịch công chiếu vào năm 2019. Cheetah được biết tới là kẻ thù lớn nhất của Wonder Woman, đây là sẽ là thời điểm để các fan kêu gọi Sarah thể hiện với bộ móng vuốt của mình!

Nguồn: Screen Rant