Đạo diễn Scott Derrickson mất nhà trong trận hỏa hoạn khủng khiếp

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Một vụ hỏa hoạn khủng khiếp đã xảy ra, thiêu rụi căn nhà của đạo diễn Scott Derrickson.

Scott Derrickson, đạo diễn cho phim Doctor Strange (Phù Thủy Tối Thượng) của Marvel studio đã bị mất nhà trong một trận hỏa hoạn khủng khiếp ở California.

Nguồn: Hollywoodreporter
Nguồn: Hollywoodreporter

Vị đạo diễn sống tại khu vực Thousand Oaks thành phố Los Angeles. Cư dân tại Thousand Oaks, Malibu, các vùng khác của các quận Los Angeles và Ventura đang đối mặt với vụ cháy.

Derrickson chia sẻ:

“Chúng tôi đã mất đi nhà cửa nhưng tất cả đều an toàn. Đó mới chính là điều quan trọng nhất. Có lẽ tôi sẽ không xuất hiện trong một thời gian”.

Người cũng bị ảnh hưởng bởi trận hỏa hoạn là Guillermo del Toro, nhà làm phim Shape of Water (Người Đẹp và Thủy Quái). Vị đạo diễn kiêm kịch bản gia này cũng sống tại khu vực Thousand Oaks. Ông chia sẻ trên twitter hồi tối Thứ Năm, ngôi nhà đó là nơi chứa đựng những bộ sưu tập cá nhân của ông về các bộ phim và những kỷ vật đáng nhớ khác. Bộ sưu tập gần đây đã được trưng bày tại các bảo tàng quanh Bắc Mỹ.

Một số ngôi sao khác cũng bị ảnh hưởng như Lady Gaga, Kim Kardashian...

Cả hai nhà làm phim đều an toàn, Del Toro chia sẻ thêm bằng tiếng Tây Ban Nha trên twitter:

“Của đi thay người. Những kỷ niệm đều được ghi nhớ. Những gì bị mất có thể được lưu truyền - mọi thứ vẫn tiếp tục khi con người ta còn sống.”

Theo lệnh các quan chức, khoảng 75.000 ngôi nhà đã được lệnh sơ tán trong vụ cháy Woolsey.

Nguồn: The Hollywood Reporter