Các Predator nhuộm máu SDCC khi quảng bá cho Quái Thú Vô Hình

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Dàn diễn viên của Quái Thú Vô Hình cùng đạo diễn đã mang đến nhiều thông tin và một trích đoạn phim ngắn cực đẫm máu về cuộc chiến của các Dã thú.

Dàn diễn viên của Quái Thú Vô Hình cùng đạo diễn Shane Black đã chính thức đổ bộ tại sự kiện SDCC, mang đến nhiều thông tin và một trích đoạn phim ngắn cực đẫm máu về cuộc chiến của các Dã thú.

Predator trên phi thuyền (IMDb)
Predator trên phi thuyền (IMDb)

Hôm thứ 5 vừa qua, đạo diễn Shane Black cùng các diễn viên như Olivia Munn, Sterling K. Brown, Keegan-Michael Key, Trevante Rhodes, Jake Busey, Thomas Jane và Augusto Aguiliera đã đến sảnh H ở SDCC. Shane là nhà làm phim – đạo diễn từng xuất hiện trong phần phim Predator đầu tiên với Arnold Schwarzenegger năm 1987, ông chia sẻ:

"Chúng tôi cho rằng có một phe phái trên thế giới của Predator, một nhóm tinh nhuệ, tuy nhiên những Yaujta đã thất bại ở Trái Đất đến hai lần. Chúng gửi các nhà vô địch đến Trái đất và những nhà vô địch đấy không trở về. Chúng không thích điều đó. Vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng chúng muốn tiếp tục trở lại."

Như đã biết từ trước, trong phần phim mới người xem sẽ được chứng kiến một Predator chưa bao giờ xuất hiện trong những phần trước là Ultimate Predator – sinh vật được lai tạo từ DNA các loài dã thú khác nhau. Qua lời kể của Black, những kẻ săn mồi tiếp tục gửi các chiến binh "nhà vô địch" đến Trái đất chỉ để thấy chúng bị giết và nổi giận. Lần này, chúng đã thực hiện thêm bước cải thiện di truyền cho kẻ xâm lược mới. Về phần con người, họ là những người lính đang chiến đấu với PTSD, tất cả đều là cựu lính trong các trận chiến ở Iraq và Afghanistan. Họ là một nhóm lừa đảo, những người làm rất nhiều việc, nhưng họ cũng đang gặp khó khăn. Black nói rằng anh muốn tạo ra một nhóm lính theo phong cách “Dirty Half Dozen”.

Hai đoạn clip của phim đã được nhà sản xuất giới thiệu tại sảnh H mới đây, mang đến cho người xem đầy đủ những yếu tố giải trí mà họ cần như hài hước, hành động và kinh dị đẫm máu. Đoạn clip đầu tiên nói về nhóm nhân vật con người, gồm những nhân vật của các diễn viên như Boyd Holbrook, Keegan-Michael Key, Trevante Rhodes, Thomas Jane và Augusto Aguilera, đột nhập vào một căn phòng khách sạn nơi nhân vật Casivia Bracket (Olivia Munn) đang ngủ. Nhóm đánh giá tình hình bằng cách quan sát các vật thể khác nhau quanh phòng, sau đó đánh thức Casey để xem cô ấy sẽ phản ứng như thế nào với họ. Key rất hứng thú thấy rằng Coyle đã đúng khi Casey cầm một khẩu súng ngắn chĩa vào nhân vật Quinn. Cô nàng muốn bắn Quinn nhưng rất may là khẩu súng chưa được nạp đạn.

Đoạn clip thứ hai, đoạn phim đậm chất máu me và bạo lực đúng chất R. Cảnh nhóm lính của chúng ta bị một Yautja truy đuổi, nhưng tên Yautja này bị Ultimate Predator lôi ra khỏi bức tường, ném thẳng vào một chiếc xe hơi. Ultimate Predator nhanh chóng xé nát mũ giáp của Yautja, đấm chết gã thợ săn xấu số và rơi nước mắt khi thấy con người thoát khỏi cuộc chiến của chúng. Một câu thoại được thốt ra khi cảnh phim kết thúc:

“Giờ họ đang săn lẫn nhau à?”

Cảnh phim kết thúc bằng một loạt clip mới, những clip chưa bao giờ được chiếu trong những trailer trước đấy. Cũng trong chính ngày hôm qua, nhà sản xuất của phim là John Davis đã chia sẻ với trang Variety rằng Quái Thú Vô Hình sẽ là phim mở ra một trilogy cho thương hiệu Predator, Davis cũng muốn Shane Black tiếp tục cầm trịch cho hai phần tiếp theo.

Poster mới của phim tại SDCC (Nguồn: Coming Soon)
Poster mới của phim tại SDCC (Nguồn: Coming Soon)

Đáng tiếc thay, hai clip đặc biệt này chỉ được Fox ưu tiên dành cho những khán giả có mặt tại SDCC, chúng ta không hề biết được liệu nó sẽ được tung ra trên mạng hay không?

Quái Thú Vô Hình sẽ khởi chiếu vào ngày 14.09 tại Việt Nam.

Nguồn: Tổng hợp từ Variety, THR, ComingSoon, TheWrap