Andrew Lincoln nói lời chia tay với The Walking Dead tại SDCC

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

Một mùa SDCC buồn cho người hâm mộ của series xác sống The Walking Dead.

Một mùa SDCC buồn cho người hâm mộ của series xác sống The Walking Dead khi Andrew Lincoln đã chia sẻ tại sự kiện này:

"Đây sẽ là mùa cuối cùng tôi vào vai Rick Grimes. Tôi yêu bộ phim này. Nó là tất cả đối với tôi. Tôi yêu những người làm nên nó và đặc biệt là những khán giả đã và đang theo dõi chúng tôi trong suốt thời gian qua."

Sau mùa 9, TWD sẽ tiếp tục mà không có Andrew (Nguồn: io9)
Sau mùa 9, TWD sẽ tiếp tục mà không có Andrew (Nguồn: io9)

"Tôi không muốn điều này trở một bài phát biểu tại lễ Oscar đâu. Mối qua hệ giữa tôi với Rick Grimes đã trở nên thân thiết hơn bao giờ hết."

Lincoln nói thêm và anh bộc bạch với người hâm mộ rằng vai viễn này đã nâng tầm diễn xuất của anh lên rất nhiều. Anh còn dành lời cảm ơn đến những người bạn diễn và ê-kíp trên sân khấu cùng anh. Nam diễn viên của Love Actually cho biết anh muốn dành thời gian cho bản thân và cho gia đình nhiều hơn. Anh gần như muốn khóc và nói rằng The Walking Dead vẫn còn một chặng đường dài phía trước vì

“Không gì vĩ đại hơn câu chuyện này.”

Ở một diễn biến khác cũng tại SDCC, diễn viên Norman Reedus cùng hãng phim STXfilms cho biết sẽ đưa series Ride trở thành phim điện ảnh. Như nhiều hợp đồng mà STXfilms đã ký với Jason Statham và David Bautista vào cuối năm ngoái và đầu năm nay, bộ phim sẽ do Reedus thủ vai chính.

Chủ tịch của STXfilms Fogelson cho biết:

"Norman liên tục nhận được sự chú ý của khán giả qua rất nhiều phim điện ảnh và TV show. STX rất hân hạnh được hợp tác cùng Norman trong dự án phim mới mà chúng tôi đặc biệc dành cho anh và chắc chắn rằng bộ phim sẽ rất được lòng lượng người hâm mộ khổng lồ của anh ấy."

Reedus hiện đang thực hiện mùa thứ 9 của The Walking Dead và sắp tới sẽ trở lại mùa thứ 3 của Ride.

Đây không phải là lần hợp tác đầu tiên giữa Reedus với STXfilms vì trước đó anh từng xuất hiện trong The Fast & The Furious (Quá Nhanh và Quá Nguy Hiểm) với vai Michelle Rodriguez. Bộ phim điện ảnh Reedus tham gia gần đây nhất là Triple 9 năm 2016 cùng Gal Gadot, Anthony Mackie và Aaron Paul, những người cũng xuất hiện tại SDCC năm nay.

Nguồn: Deadline