Tổng hợp các đoạn trailer gây bão tại SDCC 2018

TV Series · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Hãng phim Warner Bros. đã tung hàng loạt trailer cho những bom tấn sắp tới của họ như: Godzilla, Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald, Aquaman hay Shazam!

Hãng phim Warner Bros. đã tung hàng loạt trailer cho những bom tấn sắp tới của họ như: Godzilla, Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald, Aquaman hay Shazam!

Mỗi trailer không tầm dưới 1 phút, đã mang đến nhiều tiếng hét lớn tại sảnh H của SDCC và đúng thật, không còn gì phải tranh cãi nhiều khi nói SDCC là một đại tiệc dành cho người hâm mộ ở mọi thể loại.

Cẩn thận đấy bão đang đến
Cẩn thận đấy bão đang đến

1. Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald

Sự kiện chính thức bắt đầu vào tầm 1h sáng ngày 22 (theo múi giờ VN), tựa phim đầu tiên được Warner Bros. giới thiệu tại đây là Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald. Trailer mang đến cho người hâm mộ của thế giới phù thủy cái nhìn đầu tiên về Newt Scamander thời trẻ, cậu đang là học sinh của trường phù thủy nối tiếng Howard, được đào tạo bới chính huyền thoại Albus Dumbledore (Jude Law).

Nếu tinh ý, người xem có thể thấy được câu thần chú mà Newt đang được dạy trong trailer chính là: "Riddikulus!" biến những thứ ta sợ hãi thành những vật buồn cười. Tiếp theo, trailer đã nhanh chóng mang trở lại phù thủy bóng tối nổi tiếng Gellert Grindelwald (Johnny Deep), hắn ta kiêu ngạo, ác ý và đặc biệt là quả tóc đầy thần thái của Johnny. Credence Barebone đã trở lại và lợi hai hơn trong phần phim thứ hai.

Tránh lạc đề, phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều sinh vật huyền bí và kỳ lạ hơn trước.

2. Godzilla: King of Monsters

"Đức vua vạn tuế!"

Sau Godzilla 2014 và Kong: Đảo Đầu Lâu, hãng Warner Bros. tiếp tục tung ra bộ phim thứ ba nằm trong Monsterverse là Godzilla: King of Monsters. Teaser chưa đầy hai phút đã làm vô số người hâm mộ lên cơn tăng áp, hú hét không yên vì sự xuất hiện hoành tráng của tứ đại Kaiju nổi tiếng trong phim gồm: Godzilla, Mothra, Rodan và King Ghidora. Với sự xuất hiện của chúng, Trái Đất chắc chắn lâm vào tận thế, một kỷ nguyên diệt vong bắt đầu!

Tứ đại Kaiju trỗi dậy trong trailer đầu tiên của Godzilla: King of Monsters

Tứ đại Kaiju trỗi dậy trong trailer đầu tiên của Godzilla: King of Monsters

Trailer đầu tiên của Godzilla: King of Monsters đã được tung ra tại sự kiện SDCC với những cảnh quay làm người xem không để đau tim hơn được nữa!

3. Shazam!

Sau hai bom tấn đánh lẻ, Warner Bros. tiếp tục nhường sân chơi cho DCEU với tựa phim đầu tiên là Shazam! – một siêu anh hùng cực độc và lạ lần đầu tiên được đưa lên màn ảnh rộng, một trong những thành viên trẻ trâu nhất của Justice League trong truyện tranh.

Ba phút của trailer đã giải thích và giới thiệu cho người xem những gì họ cần biết, từ một cậu nhóc mồ côi bố mẹ và luôn bị ức hiếp ở trường, Billy Batson tình cờ được một phù thuỷ cổ đại trao cho sức mạnh của ông. Chỉ cần nói "Shazam!" Billy sẽ trở thành một siêu anh hùng vĩ đại. Tuy nhiên, vì chỉ là một cậu bé với tâm hồn ngây thơ nên ngay cả khi trở thành siêu nhân, Billy vẫn giữ nguyên tính cách trẻ trâu, kháu khỉnh và ngốc nghếch. Xong, đây chính là yếu tố giúp bộ phim trở nên thú vị, tươi sáng, bựa nhân và mới lạ hơn, khác hẳn với những bộ phim trước đây của DCEU.

4. Aqaman: Đế Vương Atlantis

Tâm điểm mọi người trông chờ nhất rạng sáng hôm nay chính là trailer đầu tiên của Aquaman (Aqaman: Đế Vương Atlantis) không làm người xem thất vọng. Trailer đã chiếm lấy tình cảm của người hâm mộ từ phong cách phim, màu sắc cũng như nội dung. Trailer giới thiệu Aquaman khi ngài còn là một cậu bé, tình cờ biết nói chuyện với cá mập và những sinh vật khác trong thủy cung.

Thành phố Atlantis thật sự lung linh và huyền ảo với một tông màu xanh đầy tươi mát, ấn tượng không khác gì quê nhà Themyscira của Wonder Woman. Những sinh vật biển khổng lồ cũng được giới thiệu trong trailer cùng kẻ phản diện nổi tiếng Black Manta trong bộ đồ không khác gì truyện tranh hay phiên bản hoạt hình, cuộc chiến giữa Arthur và Orm chấn động dại dương, một phong cách phim đậm chất đối đầu của Hy Lạp cổ đại. Không còn thắc mắc gì nữa, hy vọng đã trở lại với DCEU, Aqaman: Đế Vương Atlantis đã có những bước đi đầu tiên thành công qua trailer.

Cuối cùng, chính là phần phim tiếp theo của chị Đại là Wonder Woman 1984, đáng buồn thay đoạn clip chỉ được chiếu ưu tiên cho khán giả ở SDCC chứ không được phát hành trên mạng. Có lẽ vì thời điểm ra mắt vẫn còn lâu nên Warner Bros. vẫn chưa muốn tung thính nhiều cho người hâm mộ. Cũng đúng, chỉ mới chừng đó trailer ở trên mà chúng ta đã có cảm giác như vừa qua một thế kỷ mới đầy hy vọng và đáng vung tiền ra rạp hơn. Đấy là phần giới thiệu của mảng phim bom tấn, tiếp theo đó bên phía nhà đài CW (công ty con của WB) cũng không quên tranh thủ nhá hàng cho những Tv series như: Arrow, The Flash, Supergirl Legends of Tomorrow.

5. Arrow mùa thứ 7

6. Legends of Tomorrow mùa thứ 4

7. The Flash mùa thứ 5

8. Supergirl mùa thứ 4

9. Riverdale mùa thứ 3

10. Black Lightning mùa thứ 2

11. Supernatural mùa thứ 14

Ngoài những series sắp được lên sóng vào tháng 10 từ The CW, SDCC cũng giới thiệu đến khán giả những series tâm điểm của các nhà đài khác như Fox, USA và Syfy.

12. Series The Purge

13. The Gifted mùa thứ 2

14. Star Trek: Discovery

15. Krypton mùa thứ 2