DCEU và Glass sẽ là các bom tấn tiếp theo tấn công SDCC 2018 và có khả năng Venom cũng tham gia

Tin điện ảnh · sonthaivu1987 ·

Mới đây, hãng Warner Bros. vừa xác nhận Wonder Woman 1984 và Aquaman sẽ tham gia quảng bá.

Những bộ phim sắp đổ bộ SDCC (Deadline)
Những bộ phim sắp đổ bộ SDCC (Deadline)

Tuy Captain Marvel, The Guardians of the Galaxy (Vệ Binh Dải Ngân Hà) và The Avengers (Biệt Đội Siêu Anh Hùng) sẽ không có mặt tại San Diego, nhưng không vì thế mà sức nóng từ sảnh H sẽ bị giảm nhiệt. Mới đây, hãng Warner Bros. vừa xác nhận Wonder Woman 1984 và Aquaman sẽ tham gia quảng bá. Bên cạnh đó, bộ phim Glass – spinoff của Unbreakable Split (Tách Biệt) cũng không bỏ lỡ cơ hội giao lưu với khán giả. Hôm qua, chúng ta cũng biết rằng It: Chapter Two và ​​​​​​​The Nun (Ác Quỷ Ma Sơ) cũng là 2 bộ phim kinh dị sẽ xuất hiện trong tuần lễ dành cho những tín đồ của điện ảnh và truyện tranh này.

Ngoài ra: Gọi Joss Whedon… Bạn có ở đó không Joss Whedon? Người sáng tạo ra bộ phim Buffy the Vampire Slayer và nhà làm phim Avengers đã bỏ qua cuộc trò chuyện thường niên của ông với người hâm mộ vào năm ngoái sau khi hoàn thành xong Justice League (Liên Minh Công Lý). Vẫn chưa rõ liệu anh có đặt chân đến San Diego hay không.

Hình ảnh Venom từ trailer
Hình ảnh Venom từ trailer

Trong một diễn biến khác tại sảnh H, hãng Sony đã dựng sẵn khu vực không chỉ cho một bộ phim Spider-Man mà có thể là hai, thậm chí là ba. Bộ phim Venom của đạo diễn Ruben Fleischer cùng các diễn viên như Tom Hardy, Michelle Williams và Riz Ahmed có khả năng tham dự. Ngoài ra, chắc chắn phải có phim hoạt hình Spider-Man: Into the Spider-Verse (Người Nhện: Vũ Trụ Mới) của Bob Persichetti và Peter Ramsey. Nhưng câu hỏi lớn nhất được đặt ra chính là Tom Holland sẽ tham gia quảng bá Spider-Man: Far From Home? Có vẻ như anh chàng đã dừng lại tại Settle’s Ace Comic-Con cách đây gần 2 tuần.

Nhân vật Mera trong Aquaman (IMDb)
Nhân vật Mera trong Aquaman (IMDb)

Về phần Warner Bros., nhiều khả năng Gal Gadot và Patty Jenkins từ Wonder Woman 1984 sẽ xuất hiện một cách đặc biệt nào đó. Đạo diễn James Wan của phim Aquaman đã thông báo rằng ông sẽ sớm tung ra trailer của bộ phim siêu anh hùng được chuyển thể từ truyện tranh DC, đồng thời Jason Mamoa và nhiều diễn viên khác cũng tham gia quảng bá. Biết đâu chúng ta sẽ có thêm thông tin về Shazam! và sẽ không ngạc nhiên nếu Warner Bros. tung vài cảnh cho The Lego Movie 2, Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald Legendary’s Godzilla: King of the Monsters.

Nguồn: Deadline