Sẽ có thêm ít nhất 5 bộ phim Transformers trong 10 năm tới

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, Hasbro xác nhận sẽ có TF5 vào năm 2017 và một phim hoạt hình Spinoff về Transformers nói về nguồn gốc của Autobots và Decepticons. Chủ tịch của hãng Hasbro,  Stephen J. Davis xác nhận rằng chúng ta có sẽ xem them nhiều phần về series bom tấn ăn khách này trong thời gian tới.

Optimus Prime - Lãnh đạo của nhóm Autobots.
Optimus Prime - Lãnh đạo của nhóm Autobots.

“ .. Hãy kiên nhẫn , Transformers 5 đang chuẩn bị ra lò , và 6 , 7, 8 “ Đó là những gì mà Stephen đã chắc chắn nhấn mạnh đến trong cuộc trò chuyên tại Cannes vừa rồi . Biên kịch của Ant-man là  Andrew Barrer & Gabriel Ferrari sẽ đảm nhận cho phần Spinoff hoạt hình của transformers . Hiện giờ đội ngũ kịch bản cho TF bao gồm những người khá tên tuổi Robert Kirkman ( Series The walking Dead ) , Marcum và Matt Holloway ( Iron man ) ,  Zak Penn ( The Incredible Hulk ) , Ken Nolan ( Black Hawk down ) , Steven DeKnight và Lindsey Beer ( MARVEL’s Darevil ) …

Autobots và Dinobots trong Transformers : Age of Extinction.
Autobots và Dinobots trong Transformers : Age of Extinction.

Transformers 5 sẽ nối tiếp phần 4 – Kỷ nguyên hủy diệt năm 2014 . Sau khi thành công trong việc ngăn chặn đội quân Decepticons do chính tay con người tạo ra và LockDown – Robot săn tiền thưởng do “Đấng tạo hóa“ phái đến. Optimus Prime (thủ lĩnh của Autobots) nhận ra việc có mặt của mình tại Trái Đất sẽ gây nguy hiểm cho loài người , ông quyết định rời khỏi và truy tìm “ Đấng tạo hóa“ – Những người được cho là nguồn gốc tạo ra Autobots và Decepticons. Nhiều bí ấn hứa hẹn sẽ được giải đáp trong phần 5 sắp tới của phim . Mặc dù phần 4 bị chỉ trích về phần nội dung, nhưng phim vẫn thu về được doanh thu khổng lồ cho Paramount, mang đến cho khán giả những giây phút mãn nhãn về đồ họa, hình ảnh, nhạc nền và giúp  Michael Bay vẫn giữ danh hiệu “ông vua của phòng vé“.

Autobots sau cuộc chiến tại Hong Kong.
Autobots sau cuộc chiến tại Hong Kong.

Hiện giờ Michael Bay vẫn chưa xác nhận sẽ đạo diễn tiếp TF5 , nhưng ông và Steven Spielberg vẫn nắm vai trò sản xuất cho phim. Nam diễn viễn Mark Wahlberg xác nhận sẽ trở lại. Phim dự kiến ra mắt vào năm 2017.