Sebastian Stan bàn luận với Hugh Jackman về chuyện trở lại làm Wolverine

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Sebastian Stan nói rằng anh đã trò chuyện với Hugh Jackman về khả năng vào vai Wolverine trở lại, lần này là dưới Vũ trụ điện ảnh Marvel với một phần phim crossover giữa Avengers/X-Men.

Sebastian Stan nói rằng anh đã trò chuyện với Hugh Jackman về khả năng vào vai Wolverine trở lại, lần này là dưới Vũ trụ điện ảnh Marvel với một phần phim crossover giữa Avengers/X-Men. Nam diễn viên 39 tuổi đóng vai Bucky Barnes, người bạn thất lạc lâu năm của Captain America (Steve Rogers), người đã bị Hydra biến thành một món “vũ khí sống”. Nhưng anh đã có lại được ký ức và với sự giúp đỡ của T’Challa (Chadwick Boseman) ở Wakanda – anh đã chuẩn bị sẵn sàng để chiến đấu bên cạnh người bạn thân trong Avengers: Infinity War sắp tới.

Các quyền lợi liên quan đến việc những dị nhân và thương hiệu Fantastic Four hoàn toàn trở về với Marvel Studios sẽ diễn ra trong tầm hơn 1 năm nữa – nhờ vào thỏa thuận giữa Disney/Fox – đã tạo ra rất nhiều hướng đi mới cho cốt truyện của Kevin Feige và các nhà làm phim khác của ông trong công ty.

Các bộ phim sẽ có cơ hội được đi theo một hướng thống nhất hơn trong quá trình chuyển thể, thay vì cảm thấy như cả Fox và Marvel đang đi theo hai hướng hoàn toàn khác, khi cùng lúc sở hữu nhiều nhân vật rất tuyệt vời. Giữa những hướng đi mới này thì phổ biến nhất hẳn phải là khả năng được nhìn thấy Wolverine của Jackman, cùng chung vai sát cánh với các người hùng khác của Trái Đất và có thể là cả đội Vệ binh Ngân Hà. Không may là điều này khó có thể xảy ra do nam diễn viên được đề cử Oscar đã không còn đảm nhận vai diễn huyền thoại này nữa kể từ năm ngoái, sau bộ phim Logan.

Xuất hiện trong bấm panô ở Ace Comic-Con với các ngôi sao khác của Marvel như Chris Evans và Anthony Mackie, Stan chia sẻ một chút  hơi nhiều về chuyện bàn luận cho sự trở lại của Jackman trong vai Wolverine ở MCU. Và mặc dù “cựu dị nhân” 49 tuổi đã khá chắc chắn về việc “gác vuốt”, không thủ vai Người sói nữa, cuộc đối thoại gần đây của anh với nam diễn viên người Mỹ - Roman mang âm hưởng một giai điệu khác khi nói đến vấn đề này:

Gần đây tôi có tình cờ được ngồi cạnh Hugh Jackman. Tôi không biết có thể nói về chuyện gì kỳ quặc hơn được nữa ngoài câu: "Tôi sẽ gặp lại anh sớm chứ?". Anh ấy nói vài điều với tôi và tôi sẽ chỉ nói thế thôi. Bên cạnh đó, tôi có cảm giác như tôi sắp gặp rắc rối với ai đó. Dù vậy, tôi vẫn hỏi vì tôi cứ nghĩ về việc liệu Logan có là Wolverine cuối cùng hay không hay sao đó và anh nói với tôi rằng anh đang suy nghĩ, và nó vẫn còn quanh quẩn trong đầu anh. Vậy nên, tôi không biết nữa, anh ấy có thể trở lại.

Xét theo câu chuyện của Stan thì có thể đang có những cuộc bàn luận phía sau bức màn, cố gắng mang Jackman trở lại vai diễn siêu anh hùng Wolverine dưới MCU. Nam diễn viên không đưa ra thông báo nào rõ ràng nhưng sự thật là anh đang cởi mở về vấn đề này có thể là dấu hiệu tốt, cho thấy Feige và đội của ông đang nỗ lực để tạo nên một tương lai đầy diệu kỳ dành cho các fan. Cảnh tượng nam diễn viên người Úc có cuộc đối thoại nảy lửa với Tony Stark, chia sẻ những câu chuyện thời chiến với Steve Rogers và Buck, cũng như “đấu giao hữu” với Hulk đã trở thành giấc mơ đối với nhiều người hâm mộ trung thành của Marvel. Nam diễn viên Chris Hemsworth trong vai Thor cũng góp mặt trong chiến dịch này, tiết lộ rằng anh sẽ góp một tay trong việc kéo nam diễn viên đồng hương tái xuất.

Liệu Jackman có quyết định trở lại trong ít nhất vài bộ phim nữa trong vai Wolverine hay không vẫn còn chưa biết. Điều khiến sự trở lại của anh khá bí ẩn chính là sự hợp lý trong câu chuyện về cuộc đời của Logan và của riêng MCU. Dự án “chia tay” vừa rồi do James Mangold đạo diễn, là một trong những bộ phim siêu anh hùng hay nhất mọi thời đại và là bài ca hoàn hảo dành cho nhân vật này. Đưa nhân vật này sống lại từ cõi chết có thể phá hỏng câu chuyện tuyệt vời như thế. Đương nhiên, vẫn luôn có khả năng “xuyên không” mang dị nhân nổi tiếng này trở lại. Dù vậy, đến thời điểm này thì hầu hết các fan gần như không quan tâm nó sẽ diễn ra thế nào, mà chỉ quan tâm đến chuyện miễn sao Wolverine có thể quay lại.

Nguồn: Screen Rant