Sebastian Stan muốn có một bộ phim cho Winter Soldier và Falcon

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nguyenlienphuong ·

Trả lời trong buổi ghé thăm phim trường Avengers: Infinity War vào năm ngoái của ET, Sebastian Stan chắc chắn mình sẽ tham gia bản spinoff với Anthony Mackie.

Sebastian Stan mong muốn Chiến binh Mùa Đông – Winter Soldier có thể lập đội với Falcon (Anthony Mackie) trong bản spinoff của Avengers. Stan bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai trung sĩ Bucky Barnes trong Captain America: The First Avenger của đạo diễn Joe Johnston năm 2011. Tuy nhiên, mãi đến khi cặp đôi đạo diễn Anthony và Joe Russo tham gia vào Captain America: The Winter Soldier năm 2014 thì Bucky Barnes mới trở thành Winter Soldier, một trong những nhân vật phản diện được khắc họa thành công nhất tính đến thời điểm này của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (dù Barnes không hoàn toàn là một nhân vật phản diện).

Khác hẳn với Stan, vai diễn đầu tiên của Anthony Mackie là Sam Wilson, còn được biết đến với tên gọi The Falcon, trong The Winter Soldier. Mackie trở lại với nhân vật siêu anh hùng này trong một ít phân cảnh của Avengers: Age of UltronAnt-Man năm 2015. Đến năm 2016, anh có nhiều đất diễn hơn trong Captain America 3: Civil War khi Falcon và Captain America (Chris Evans) cố gắng bảo vệ Bucky khỏi án tù sai trái. Cũng trong phần 3, Sam và Bucky nảy sinh tình bằng hữu thú vị, khiến khán giả muốn được xem thêm (có thể trong phần spinoff). Thậm chí, mong muốn này còn tăng lên sau khi thấy sự ăn ý của Stan và Mackie trong các buổi phỏng vấn.

Trả lời trong buổi ghé thăm phim trường Avengers: Infinity War vào năm ngoái của ET, Sebastian Stan chắc chắn mình sẽ tham gia bản spinoff với Anthony Mackie:

Chúng tôi chắc chắn sẽ tham gia. Chắc chắn. Ý tôi là những người có thể biến điều này thành hiện thực chỉ đang cách chúng ta có vài bước chân.

Không lâu trước khi thảo luận về khả năng cho một phần spinoff, Stan mô tả tình bạn giữa Bucky và Sam như một bộ phim hài của những người bạn thân. Điều này cho ý tưởng về viễn cảnh của phần tiếp theo.

Với tôi, mọi thứ giống như bộ phim kinh điển của đạo diễn Martin Brest, Midnight Run. Trong đầu tôi nó thật sự kiểu series phim 48 giờ hay một bộ phim hài của những người bạn từ thập niên 80 hay 90. Đây là cách mà tôi cảm nhận.

Một bộ phim điện ảnh hài của cặp đôi Winter Soldier và Falcon thật sự gây tò mò cho cả Captain America và người hâm mộ Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Tuy nhiên, cần lưu ý Stan không còn là Winter Soldier trên màn ảnh nữa. Thay vào đó, nhân vật Bucky sẽ giữ vai trò White Wolf trong Infinity War. Giải thích cho những ai còn đang băn khoăn thì Hunter (White Wolf) là một nhân vật lớn lên tại Wakanda khi chiếc máy bay chở gia đình anh rơi tại một quốc gia cô lập. Sau khi bố mẹ mất, Hunter được T’Chaka nhận nuôi và trở thành thủ lĩnh của nhóm cảnh sát bí mật quốc gia, Hatut Zeraze. Có lẽ, đây là vai diễn Marvel muốn Bucky hướng đến trong tương lai, tiền truyện của Captain America.

Tiếp theo đó, cũng có khả năng hãng phim này để Bucky gánh vác vai trò Captain America khi Steve Rogers chết hay về hưu. Trong trường hợp này, phần spinoff có cả Bucky và Sam góp mặt sẽ là Captain America 4. Nếu điều này không thành sự thật thì Bucky với vai trò White Wolf dẫn dắt đội cảnh sát bí mật của T’Challa cùng với Sam – Falcon- chắc chắn cũng là một câu chuyện thú vị. Bây giờ thì các fan có thể chờ xem sự xuất hiện của bộ đôi này trong Avengers: Infinity War của anh em đạo diễn Russo vào hè này.

Nguồn: ET & Screen Rant