Series về hãng Apple chiêu mộ Edward Burns cho vai diễn quan trọng

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Edward Burns (Public Morals) sẽ đóng chính và là giám đốc sản xuất một tập phim Amazing Stories về hãng Apple của Steven Spielberg.

Nam diễn viên đa tài Edward Burns (Deadline)
Nam diễn viên đa tài Edward Burns (Deadline)

Mới đây, Edward Burns (Public Morals) sẽ đóng chính và là giám đốc sản xuất một tập phim Amazing Stories về hãng Apple của Steven Spielberg. Phim hiện đang được bấm máy tại Atlanta.

Burns sẽ thủ vai Bill Kaminski – một nhân viên từ chính phủ. Mark Mylod (Game of Thrones) sẽ đạo diễn cho các tập phim. Austin Stowell (Bridge of Spies) và Kerry Bishé (Halt and Catch Fire). Như vậy, dự án này đánh dấu sự tái hợp giữa Burns và Spielberg. Trước đó, họ từng cộng tác trong bộ phim Public Morals do Burns viết kịch bản, đạo diễn và đóng chính.

Series Amazing Stories từ hãng Universal TV và Amblin Television được mô tả là “đưa khán giả đến một thế giới kỳ diệu thông qua ống kính của những nhà làm phim, đạo diễn và biên kịch sáng tạo nhất hiện nay.” Hai showrunnner Edward Kitsis và Adam Horowitz điều hành sản xuất cùng Spielberg, Darryl Frank và Justin Falvey đến từ Amblin TV.

Vào nửa sau thập niên 80, series Amazing Stories từng được lên sóng NBC đã bị cancel sau 2 mùa dù thu hút được 1 lượng lớn khán giả. Series này đã thắng tổng cộng 5 giải Emmy, liệu series sắp tới đây sẽ lập lại kỳ tích đó?

Nguồn: Deadline