Series hài hước Barry sẽ đi theo lối mòn của dòng phim sát thủ?

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

Bill Hader và Alec Berg không muốn series truyền hình hài Barry trở thành một kiểu phim về sát thủ đã quá quen thuộc.

Bill Hader và Alec Berg không muốn series truyền hình hài Barry trở thành một kiểu phim về sát thủ đã quá quen thuộc.

Berg nói tại Produced By Conference ở Los Angeles:

Có lẽ số lượng những kẻ được thuê để giết người xuất hiện trong các bộ phim hay chương trình truyền hình còn nhiều hơn ngoài đời thật và Barry chính là minh chứng cụ thể cho điều đó.

Hader và Berg đồng sáng tạo chương trình và phụ trách vai trò giám đốc sản xuất, Hader cũng đóng vai chính trong phim. Theo cặp đôi này, họ biết rằng ý tưởng của bộ phim đang vướng phải những mối nghi ngại và Berg đùa rằng ông đã phải thuyết phục mọi người khi mô tả bộ phim:

“Tôi sẽ nói nói với họ, tôi thề rằng nó hay hơn rất nhiều so với lời đồn”, ông nói. Và ông cũng nói rằng sẽ có một phiên bản tệ hại của chương trình này nếu như nó biến tướng thành một phiên bản về sát thủ kiểu Hollywood khiến nó mất đi chất riêng ban đầu.

Hader cũng ngưng việc hợp tác sản xuất chương trình với Berg và cho rằng Berg rất giỏi trong việc giữ những ý tưởng đi quá xa.

Alec thật sự rất giỏi trong việc kiểm nghiệm những ý tưởng mới và thêm vào đó tính logic để thể kiểm soát nó chặt chẽ hơn.

Hader cũng đưa ý tưởng về việc cuộc đời của Barry sẽ ra sao nếu anh ta không còn là một sát thủ cho Berg: 

Anh cần để nhân vật đi theo hướng như thế này.

Dù 2 người có như thế nào thì họ vẫn đang cống hiến hết mình cho bộ phim. Khi Barry ra mắt trên HBO, nhiều phản ứng tích cực dành tặng cho phim. Trong bài đánh giá về series trên Variety, Maureen Ryan cho rằng:

Nhân vật Barry rất mờ nhạt trong nửa đầu season, nhưng sau đó, sự thể hiện của Hader bắt đầu tỏa sáng hơn khi được thêm vào sức nặng và nhiều cảm xúc, và bức tranh lột tả về những thăng trầm trong phim cũng rất đáng nhận được sự tôn trọng.    

Nguồn: Variety