Xem Sex Education học được vô vàn thuật ngữ xịn từ bác sĩ 'tâm sinh lý' Otis Milburn

TV Series · Tin điện ảnh · Candice183 ·

Sex Education là Tv series do Netflix sản xuất đang gây sốt trên mạng xã hội cũng như giới truyền thông bởi nội dung vừa lạ vừa quen về tình dục. Sex Education là những bài học về giới tính vô cùng thẳng thắn được truyền tải trực tiếp đến mức trần trụi.

Kéo xuống để xem tiếp

Sex Education là Tv series do Netflix sản xuất đang gây sốt trên mạng xã hội cũng như giới truyền thông bởi nội dung vừa lạ vừa quen về tình dục. Đây luôn được xem là chủ đề nhạy cảm và được cân nhắc kĩ lưỡng khi truyền tải đến người xem, đặc biệt là lứa tuổi thanh thiếu niên đang chập chững bước vào đời. Ấy thế mà y như tên gọi, Sex Education là những bài học về giới tính vô cùng thẳng thắn được truyền tải trực tiếp đến mức trần trụi. Hình ảnh bộ phận sinh dục, những tư thế, vấn đề và những ngôn ngữ mang nặng tính chất nhạy cảm này đều lần lượt được lồng ghép vào từng thước phim một cách hài hước nhưng thực tế và hết sức tâm lý.

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Bài viết này sẽ đề cập đến những thuật ngữ mà Otis đã từng sử dụng trong phim và nhiều lần khiến người khác phải đứng hình vì tưởng cậu chàng nói tiếng ngoài hành tinh. Những thuật ngữ này đều mang tính chuyên ngành và được Netflix giải thích một cách rõ ràng dễ hiểu.

1. Premature ejaculation

Theo "thánh" Otis thì đây là danh từ chỉ cho việc "trào nước" ra quá nhanh so với dự kiến. Thường ta gọi đây là chứng "xuất tinh sớm".

2. Tribadism

Nói sao cho đúng nghĩa ta? Vì không phải ai cũng từng nghe qua từ này nhưng bạn cứ tưởng tượng cảnh dùng hai cây kéo "cắt nhau". Đây là một tư thế trong "quan hệ" giữa nữ với nữ.

3. Vaginismus

Đây được xem là một phản ứng tiêu cực từ cơ thể phái nữ. Dù suy nghĩ vẫn muốn làm nhưng thực tế tiềm thức vẫn e sợ điều gì đó nên cơ thể từ chối mọi hoạt động tình dục từ bên ngoài.

Trên đây chỉ là một số ít những thuật ngữ được Netflix tổng hợp lại qua một video ngắn, còn trong phim thì đương nhiên là vô vàn kiến thức mà bạn chưa từng nghe tới. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân, lẹ tay xem ngay Sex Education để hiểu rõ được tâm sinh lý mọi người xung quanh cũng như bản thân mình như thế nào từ đó tìm được cách để giải quyết được những vấn đề khó nói nhé!

[REVIEW] Sex Education – Cuốn từ điển sống về giáo dục giới tính của nhà đài Netflix

[REVIEW] Sex Education – Cuốn từ điển sống về giáo dục giới tính của nhà đài Netflix

Cái tên phim nói lên tất cả, series Sex Education 16+ mở đầu năm 2019 một cách mặn mà và hài hước không tưởng.

Sex Education - Có gì hot trong lớp học giáo dục giới tính của nhà đài Netflix

Sex Education - Có gì hot trong lớp học giáo dục giới tính của nhà đài Netflix

Sex Education là loạt phim truyền hình hài kịch sắp tới của Anh, được sáng tạo bởi Laurie Nunn, dự kiến ​​ra mắt vào ngày 11 tháng 1 năm 2019 trên nhà đài Netflix.