Shazam! - Sau Aquaman, thêm một phim nữa của DC tung ảnh nhá hàng

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Shazam! tiếp tục tung hình ảnh mới "thiêu đốt" người hâm mộ.

Sau nhiều tuần ngắm nghía chán chê mấy tấm hình mờ mờ ảo ảo như paparazzi chụp thì hiện tại, hình ảnh chính thức của Shazam! với Zachary Levi trong vai chính đã có mặt.

Trong khi tấm hình đầu tiên cho thấy Levi cùng người bạn thân Freddy Freeman (do Jack Dylan Glazer của IT thủ vai) đang uống soda, thì hình ảnh mới nhất cho thấy huy hiệu tia chớp của Levi phát sáng và Freeman đang trầm trồ.

Có thể nói, hiện giờ thì tất cả những hình ảnh này cho thấy một bộ phim có tông màu tươi mới, không giống Dawn of Justice. Bất ngờ nhất là khi phim do David F. Sandberg (Annabelle: Creations, Lights Out) – đạo diễn phim kinh dị cầm trịch. Mặt khác, bộ phim xoay quanh một cậu bé 14 tuổi trở thành một người hùng như Superman nhờ một phù thủy cổ xưa, vậy nên chút sến sẩm có thể hiểu được.

Hình mới của Shazam! (Via Collider)
Hình mới của Shazam! (Via Collider)

Cốt truyện chính của Shazam!

Chúng ta đều có một siêu anh hùng trong bản thân mình, chỉ cần chút phép thuật để bản thể ấy lộ diện. Trong trường hợp của Billy Batson (Angel), bằng việc thét lên từ - SHAZAM! – cậu bé 14 tuổi này sẽ trở thành siêu anh hùng Shazam (Levi), nhờ một phù thủy cổ đại. Tuy vậy, cậu vẫn chỉ là một đứa trẻ - trong một thân thể cường tráng như một vị thần – Shazam đắm chìm trong sức mạnh mới của mình, giống như bất kỳ đứa trẻ nào cũng làm khi có siêu sức mạnh: vui đùa với sức mạnh ấy! Cậu ấy có bay được không? Mắt có tia X không? Cậu có thể bắn sấm sét ra từ tay không? Có đậu bài kiểm tra xã hội được không? Shazam thử mọi sức mạnh của mình với niềm vui không lo nghĩ như một đứa trẻ. Nhưng cậu sẽ cần phải học cách điều khiển chúng càng sớm càng tốt, để chống lại thế lực xấu xa do Dr. Thaddeus Sivana (Strong) điều khiển.

Shazam! có hình ảnh tươi sáng khác với nhiều phim DC trước đó. (Via Collider)
Shazam! có hình ảnh tươi sáng khác với nhiều phim DC trước đó. (Via Collider)

Phim sẽ ra rạp vào ngày 5 tháng 4 năm 2019.

Nguồn: Collider