Shazam! – Billy Batson tận hưởng cảm giác khi hoá thân thành siêu anh hùng trong Tv spot mới

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · VLynd ·

Trong bộ phim Shazam! sắp tới của DC, cậu bé Billy Batson thích thú tận hưởng cảm giác được hoá thân thành một siêu anh hùng to xác với đủ loại siêu năng lực.

Trong bộ phim Shazam! sắp tới của DC, cậu bé Billy Batson thích thú tận hưởng cảm giác được hoá thân thành một siêu anh hùng to xác với đủ loại siêu năng lực:

Bên cạnh việc sử dụng siêu năng lực bay để tận hưởng trọn vẹn cảnh đẹp của thành phố hay bắn ra tia sét để sạc pin điện thoại, Billy còn hoá thân thành Shazam để được mua bia mà không bị thu ngân làm khó dễ.

Shazam! theo chân cậu bé tuổi teen Billy (Asher Angel) sau khi được một phù thuỷ cổ xưa lựa chọn trao cho sức mạnh Shazam (Zachary Levi). Chỉ cần gọi “Shazam!”, cơ thể cậu lập tức trở nên lực lưỡng nhưng tâm hồn học sinh vẫn không bị thân xác phụ huynh ảnh hưởng. Lợi dụng sức mạnh trên trời rơi xuống này, Billy cùng người anh em được nhận nuôi bày đủ trò giải trí.

Nhưng Billy không phải là người duy nhất sở hữu sức mạnh Shazam. Nhiều năm trước, một cậu bé có tên là Thaddeus Sivana (Mark Strong) cũng được diện kiến phù thuỷ nhưng không được chọn trở thành nhà vô địch của ông. Giờ đây, trở thành tỉ phú của một tập đoàn công nghệ, Sivana tìm cách tích hợp năng lực Shazam vào cơ thể và chỉ duy nhất Billy có thể ngăn chặn hắn ta.

Shazam! do David F. Sandberg đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên khác như Jack Dylan Grazer, Michelle Borth  và  Djimon Hounsou. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 05.04 tại Việt Nam.

Nguồn: The Wrap