Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần - Các nhà phê bình nhận xét "Phim ok quá trời!"

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần đã được những nhà phê bình nghía qua và đánh giá.

Các nhà phê bình cuối cùng đã tiết lộ những phản ứng đầu tiên của họ đối với phần tiếp theo của Shazam, Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần.

Lịch chiếu Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần và mua vé Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần tại Moveek

Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần nhận được nhiều lời khen tích cực
Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần nhận được nhiều lời khen tích cực

Đến nay, vẫn chưa có thông tin về số phận của Shazam trong vũ trụ mới của DC, nhưng Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần đã bước đầu khiến các nhà phê bình ấn tượng. Một số nhà phê bình đã có cơ hội xem Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần sớm trước khi chia sẻ phản ứng đầu tiên của họ trên mạng xã hội.

Eric Eisenberg của CinemaBlend nói rằng Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần"phần tiếp theo xứng đáng", lưu ý rằng "nó chinh phục bạn bằng các nhân vật và năng lượng của nó." Nguyên văn, anh nói như sau:" Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần là một phần tiếp theo cực kỳ vui nhộn và xứng đáng. Không hẳn là một bộ phim độc đáo, nhưng nó chinh phục bạn bằng các nhân vật và năng lượng của nó. [Phim] Có một số bất ngờ thực sự và sự nhạy cảm hiểu biết phù hợp với nó – cộng với một số sáng tạo và trò đánh quái thú vị."

Shazafamily là một yếu tố ấm áp của phim
Shazafamily là một yếu tố ấm áp của phim

Courtney Howard của tờ Variety đã chỉ ra rằng Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần "đầy sức hút", mô tả nó là "sự pha trộn siêu chắc chắn, siêu thú vị và siêu thông minh giữa sự hài hước, trái tim và tính anh hùng." – cô viết "Phim là phần tiếp theo siêu mang đến một câu chuyện có sức nặng. Một sự pha trộn siêu chắc chắn, siêu thú vị và siêu thông minh giữa sự vui nhộn, trái tim và siêu anh hùng. Helen Mirren, Lucy Liu & Rachel Zegler là những điểm sáng vô cùng đáng nhớ. [tôi yêu] con rồng!"

Jamie Broadnax, người sáng lập Black Girl Nerds chia sẻ rằng Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần được truyền tải với "nhiều pha hành động hơn, những nhân vật phản diện hấp dẫn và một nhân vật phản diện phức tạp". Matt Fernandez của Geeks of Color nói rằng Shazam 2 là một "cuộc phiêu lưu giải trí hấp dẫn".

Xem lịch chiếu Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần và mua vé Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần tại Moveek

Brandon Davis của Comicbook đã dành nhiều lời khen ngợi cho Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần, nói rằng: "Tôi đã xem Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần. Đó là một phần tiếp theo thực sự hay. Chủ đề về một gia đình kết nối bằng tình thương có nhịp đập cảm xúc tuyệt vời. Sandberg rắc thêm một số yếu tố kinh dị trong khi vẫn duy trì niềm vui và sự quyến rũ trẻ thơ nổi tiếng của Shazamily. Không có gì mới nhưng mang tính giải trí cao!”

Joseph Deckelmeier của Illuminerdi cho rằng Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần có độ cân bằng tốt – " Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần đã làm rất tốt việc cân bằng dàn diễn viên đông đảo trong đây và nó chỉ là một bộ phim siêu anh hùng vui nhộn với nhiều tình cảm. Tôi rất muốn xem những nhân vật này và các diễn viên tiếp tục được phát triển trong DCU và tôi nghĩ nó có thể phù hợp với vũ trụ ấy.”

Các nữ thần của Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần là điểm sáng
Các nữ thần của Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần là điểm sáng

Thậm chí, người đứng đầu DC Studios, James Gunn thậm chí còn đưa ra đánh giá Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần của riêng mình: "Tôi thích nó, đó là một phim tuyệt vời. [Zachary Levi] & [David F. Sandberg] & [Rachel Zegler] toàn bộ dàn diễn viên đã làm hết mình.”

Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng tình với những lời khen. Gabriella Geisinger của Digital Spy đã tiết lộ những phản ứng trái chiều của cô ấy đối với phần tiếp theo của DC, chỉ ra rằng: "Trong khi Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần là một bộ phim hài vui nhộn về tình bạn với sự tham gia của Djimon Hounsou & Jack Dylan Grazer. Thật không may, vài điểm sáng bị che lấp bởi trận chiến CGI lầy lội ở màn cuối.”

Có vẻ như Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần sẽ khiến khán giả ngạc nhiên. Tuy nhiên, trong tình hình hiện nay của DCU, tương lai của siêu anh hùng Shazam vẫn còn bấp bênh. Song, nếu bộ phim trở thành một cú “hit” phòng vé, siêu anh hùng tâm hồn học sinh trong thân thể người lớn này có thể “sống lại” trong DCU.

Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần hẹn khán giả ngày 17.03.2023 tại các rạp trên toàn quốc.

Cần biết gì trước khi xem Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần?

Cần biết gì trước khi xem Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần?

Cái kết của Shazam! (2019) đã mang đến một chương mới cho hành trình siêu anh hùng cậu bé Billy Batson.

4 Lý do Shazam! sẽ là niềm ngạc nhiên của DC đầu năm 2023

4 Lý do Shazam! sẽ là niềm ngạc nhiên của DC đầu năm 2023

DCEU đang trải qua những ngày tháng địa ngục, nhưng điều đó không có nghĩa là Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần (Shazam! Fury of the Gods) không có hy vọng.

Nguồn: The Direct