Đạo diễn David F. Sandberg lần đầu thả thính về nhân vật phản diện Dr. Sivana trong Shazam!

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

David Sandberg còn nhấn mạnh Shazam! là một phim hành động chứ không đơn thuần chọc cười khán giả.

David Sandberg còn nhấn mạnh Shazam! là một phim hành động chứ không đơn thuần chọc cười khán giả.

Mark Strong trong vai Doctor Sivana (Screen Rant)
Mark Strong trong vai Doctor Sivana (Screen Rant)

Sau đoạn teaser trailer Shazam! đầy hài hước và ấn tượng tại SDCC, đạo diễn David F. Sandberg đã có lời chia sẻ thêm về nhân vật phản diện Doctor Sivana do Mark Strong (Mật vụ Kingsman) thủ vai:

“Mark Strong rất thích việc trở thành một kẻ xấu. Và không chỉ mỗi nhân vật này, thật sự, có... thứ gì đó khác... cho hắn ta mượn sức mạnh... hắn có thể làm những điều mà Shazam không thể. Mối nguy hiểm trong nhiều bộ phim là kẻ xấu có sức mạnh y hệt siêu anh hùng. [Sivana] còn mạnh hơn thế, bùng nổ hơn mà chúng ta phải coi chừng.”

Như khán giả đã chứng kiến trong trailer, có một cảnh mà nhân vật thân hình phụ huynh tâm hồn học sinh Shazam (Zachary Levi) đấm vào mặt Doctor Sivana nhưng chính anh mới là người gục ngã. Sivana từng là một trong những ứng cử viên tiềm năng của Phù Thuỷ (Djimon Hounsou) nhiều năm về trước nhưng Billy Batson (Asher Angel) mới là người được ông trao sức mạnh Shazam. Việc này đã khiến Sivana trở nên điên cuồng, tìm cách sở hữu sức mạnh này bằng cách nào đó. Không những thế, theo lời của đạo diễn Sanberg, Sivana thậm chí còn mạnh hơn cả Shazam và nhân vật chính của chúng ta sẽ không khỏi khốn đốn.

Một cảnh trong trailer Shazam!
Một cảnh trong trailer Shazam!

Ngoài ra, đạo diễn Sanberg vừa trả lời một khán giả trên Twitter rằng liệu phim có cảnh hành động nào không:

Tạm dịch:

  • Liệu sẽ có cảnh hành động nào trong Shazam giống Man of Steel (Người Đàn Ông Thép) không? Đoạn teaser trailer chẳng có bao nhiêu hết. Hãy trả lời tin nhắn này nha...
  • Well dù sao nó cũng là đoạn phim nhá hàng. Chưa có cảnh hành động nào được tung lên hết. Hãy chờ đến đoạn trailer chính thức nhé.

Và như thế, những hiểm hoạ mà Baston phải đối mặt sẽ được tiết lộ trong đoạn trailer sau. Vẫn còn hơn nửa năm tới ngày công chiếu chính thức và hãng có nhiều thời gian để nhá hàng từ từ cho khán giả.

Shazam! dự kiến khởi chiếu từ ngày 05.04.2019 tại Việt Nam.

Nguồn: Entertainment và Screen Rant