Shazam! sẽ khai thác ma thuật một cách vui nhộn

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Shazam! không chỉ đem đến sự vui nhộn cho Thế giới Điện ảnh DC, mà còn khái niệm ma thuật của vũ trụ này.

Dựa trên những hình ảnh cũng trailer của Shazam!, bộ phim sắp tới do Zachary Levi thủ vai chính cho nhân vật Captain Marvel nguyên thủy, hứa hẹn tông màu tươi sáng và không chỉ đem đến sự vui nhộn cho Thế giới Điện ảnh DC mà còn giới thiệu khái niệm ma thuật của vũ trụ này. Đó là những gì mà Geoff Johns đã mô tả.

Shazam do Zachary Levi thủ vai (Nguồn: WB)
Shazam do Zachary Levi thủ vai (Nguồn: WB)

Geoff Johns là tác giả bộ sách truyện tranh Shazam! New 52 mà bộ phim cùng tên này đã lấy cảm hứng và tập trung khai thác. Trong cuộc phỏng vấn gần đây với IGN, tác giả này đã cho biết series truyện tranh sắp tới về nhân vật Shazam sẽ khai thác các khía cạnh thú vị của ma thuật và điều này có thể được David Sandberg, đạo diễn Shazam!, đưa lên phim:

“Tôi nghĩ các ma thuật trong các sách thường liên quan tới những điều đen tối như ma quái, Liên Minh Công Lý Bóng Đêm, và chúng tôi sẽ tiếp cận một khía cạnh khác của ma thuật, đó là nguồn gốc ma thuật, nơi đầy những điều kì diệu, đầy màu sắc và huyền bí.”

John cũng thảo luận về việc ma thuật đối với Shazam sẽ rất đặc biệt và nổi bật theo nhiều cách thông qua câu chuyện tiểu sử của Billy Batson:

“Một trong những điều thú vị về Shazam, với tôi, là truyền thống quý báu của nhân vật này kể từ khi Marvel Family được giới thiệu với Mary Marvel và Captain Marvel Junior, điều đó chứng tỏ luôn có một gia đình của những siêu anh hùng. Và với sức mạnh đến từ Billy, cậu ấy chia sẻ với các thành viên trong gia đình, những người mà cậu có mối liên kết mật thiết. Và toàn bộ tư tưởng chủ đạo về cuộc hành trình của Billy Batson, với tôi, là gia đình, là điều bạn tạo ra cho mình, chứ không phải nơi bạn được sinh ra. Gia đình chú trọng về mối liên kết giữa các thành viên, hơn là huyết thống. Và tôi nghĩ điều đó là vô cùng quan trọng với chúng tôi để tiếp tục bộ truyện Shazam! và mặc dù bộ truyện tập trung vào Billy Batson, cậu là nhân vật chính của chúng tôi, phần còn lại của gia đình và những nhân vật phụ vẫn xuất hiện…”

Gia đình nhận nuôi Nilly Batson (Nguồn: WB)
Gia đình nhận nuôi Nilly Batson (Nguồn: WB)

Bộ phim Shazam! có sự tham gia của diễn viên Zachary Levi, Asher Agel, Grace Fulton, Jack Dylan Grazer, Cooper Andrews, Marta Milans, Faithe Herman, Ian Chen, Joan Armand, Djimon Honsou và Mark Strong với vai Doctor Sivana.

Dr.Siana kẻ phản diện của Shazam (Nguồn: WB)
Dr.Siana kẻ phản diện của Shazam (Nguồn: WB)

“Chúng ta ai cũng có khát vọng siêu anh hùng trong bản ngã, chỉ cần một chú phép thuật để đưa khát vọng này ra ngoài. Trong trường hợp của Billy Batson, bằng việc hô lên thần chú SHAZAM!, cậu nhóc mồ côi 14 tuổi được nhận nuôi này sẽ hóa thành một Siêu Cấp Anh Hùng trưởng thành, một món quà của vị Phù Thủy Già. Vẫn có trái tim và tâm hồn trẻ con bên trong một Chiến Thể Cường Giả Thần Thánh, Shazam lấy làm thích thú với hình hài người lớn của cậu bằng cách làm đủ trò mà một đứa trẻ đang trong độ tuổi thiếu niên sẽ làm nếu chúng có siêu sức mạnh: nghịch ngợm đủ trò! Bay được không nhỉ? Cậu ta có khả năng nhìn xuyên thấu không? Có thể phóng ra sấm sét từ lòng bàn tay không? Có thể vượt qua được bài kiểm tra môn giáo dục công dân không? Shazam cố gắng kiểm chứng giới hạn của năng lực bản thân với những trò nghịch ngợm thú vị của trẻ con. Nhưng cậu cần làm chủ những năng lực này thật nhanh chóng nhằm chiến đấu chống lại những thế lực tà ác đáng sợ được kiểm soát bởi Dr.Sivana.”

Bộ phim Shazam! sẽ ra rạp vào ngày 5 tháng 4 năm 2019.