Sicario 2 sẽ tàn khốc gấp nhiều lần so với phần 1

Tin điện ảnh · Maii ·

Benicio Del Toro đã sẵn sàng cho một phim Sicario nữa cũng như Star Wars – mặc dù chưa có vai diễn nào được đề nghị cho anh.

Benicio Del Toro đã sẵn sàng cho một phim Sicario nữa cũng như Star Wars – mặc dù chưa có vai diễn nào được đề nghị cho anh.

“Giờ vẫn chưa có gì nhưng mà tôi có thích không à? Vâng, có chứ,” anh trả lời trong buổi công chiếu Sicario: Day of the Soldado tại Los Angeles hồi thứ 4.

Del Toro vào vai nhân vật DJ trong Star Wars: The Last Jedi và sẽ trở lại với vai đặc vụ Alejandro Gillick trong phần 2 của Sicario – một nhiệm vụ không dễ chút nào như lời anh nói.

“Luôn luôn khó khăn,” anh thừa nhận. “Mặc dù tôi đã vào vai nhân vật này trước đây rồi, nó vẫn là một việc khó khăn bởi Alejandro trong phim này rất khác. Chúng tôi đã khám phá ra mặt khác của anh ta và việc cố gắng thể hiện nó rất thú vị, như đang đi tàu lượn vậy.”

Sicario: Day of the Soldado được quay 2 năm trước tại New Mexico và xoay quanh cuộc chiến chống ma tuý giữa biên giới Mỹ - Mexico, khủng bố và nhập cư. Matthew Modine, người thể hiện một nhân vật mới trong phim đã khen ngợi kịch bản gia Taylor Sheridan vì đã hiểu rõ làm thế nào để thể hiện được toàn cảnh xã hội trong phim.

“Tôi không nghĩ rằng bất cứ ai trong chúng tôi biết mình sẽ ở đâu trong giờ phút này,” Modine nói thêm, “Như cuốn 1984. George Orwell viết một cuốn sách tiên đoán được trước xã hội của chúng ta sau 1984 đến nay sẽ thế nào.”

Modine cũng đùa rằng Tổng thống Donald Trump sẽ thích bộ phim: “Ông ta sẽ thích nó bởi vì ông chẳng phải đọc.”

Nam diễn viên người Mexico Manuel Garcia-Rulfo muốn nói với Trump rất nhiều điều nếu có thể, bao gồm cả việc xây những cây cầu thay vì những bức tường, “Tưởng tượng cảnh những đứa trẻ bị nhốt ở vùng biên giới khiến tôi rất đau lòng.”

Nhà sản xuất Molly Smith thừa nhận bộ phim rất bạo lực, bởi thực tế là đã có đến 140.000 người chết trong cuộc chiến với các băng đảng ma túy của Mexico kể từ năm 2006.

“Đây là cuộc chiến sát bên cạnh chúng ta mà không nhiều người thực sự viết về nó. Lấy cảm hứng từ tình thế thật, mặc dù nội dung là hư cấu… Cả một thế giới khốc liệt đang tồn tại ngoài kia.”

Đạo diễn người Ý Stefano Sollima, người cầm trịch Gomorrah nói “Bạn có một thế giới thật điên loạn, những nhân vật tốt xấu nhập nhằng, không cần phải phán xét. Bạn chỉ cần kể lại câu chuyện của họ bằng đam mê và chân thật nhất mà thôi.”

Nguồn: Variety