Sicario và dự án triển khai sequel

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bộ phim Sicario hiện chỉ đang được trình chiếu giới hạn tại 1 số rạp nhưng đây lại chính là 1 ứng cử viên cho giải Oscar và đang thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý. Và chỉ bao nhiêu đó là đủ để Lionsgate bật đèn xanh cho Sicario 2 với câu chuyện mới tập trung vào nhân vật của Benicio Del Toro.

Theo Variety, hãng Lionsgate đã mời ngòi bút vốn là diễn viên Taylor Sheridan để thực hiện kịch bản cho Sicario 2. Đạo diễn Denis Villeneuve cũng được nêu tên nhưng chưa có phản hồi chính thức từ phía đạo diễn về việc quay trở lại. Câu chuyện còn được bật mí rằng lần này mọi thứ sẽ là về Alejandro.

Sau 3 ngày ra mắt tại 6 rạp ở Bắc Mỹ, Sicario thu về hơn 401,2 ngàn $ và nếu mọi việc vẫn tiếp diễn như dự kiến thì phim có thể thu về đâu đó khoảng 30 triệu $ trong tuần đầu chiếu rộng rãi. Tuy nhiên, Lionsgate lại có 1 chiêu bán phim khá kỳ lạ khi chỉ mở rộng lượng rạp chiếu từng tí một. Và chỉ chiếu rộng rãi vào ngày 2.10 trong cuộc đối đấu chính thức với The Martian. Dù vậy, phim vẫn sẽ được trình chiếu tại nhiều nước trên thế giới như Việt Nam vào 18.9.

Trong Sicario, bên cạnh Kate Macer (Emily Blunt) – 1 đặc vụ FBI thì Alejandro (Benicio Del Toro) là 1 đặc vụ chìm – hoạt động bí mật không giống với bất kỳ nhân vật nào khác.

Xem thêm đánh giá Sicario – Ranh Giới tại đây.