Side Seeing The Movie – Trịnh Tú Trung và Ngọc Lan Vy tham gia dự án điện ảnh hợp tác với Thái

Tin điện ảnh · VLynd ·

Side Seeing The Movie có sự tham gia của 2 diễn viên người Việt là Trịnh Tú Trung và Ngọc Lan Vy, đã có mặt tại buổi lễ cầu may của bộ phim trước khi chính thức bấm máy.

Side Seeing The Movie là dự án điện ảnh châu Á, đánh dấu sự hợp tác giữa giữa KC Academy của nghệ sĩ Trịnh Tú Trung và Star Thai Production của Thái Lan. Side Seeing The Movie có sự tham gia của 2 diễn viên người Việt là Trịnh Tú Trung và Ngọc Lan Vy, mới đây, họ đã có mặt tại buổi lễ cầu may của bộ phim trước khi chính thức bấm máy.

Side Seeing The Movie do hai đạo diễn đến từ Việt Nam và Thái Lan là Nguyễn Quang Tâm và Thanadet Pradit hợp tác chỉ đạo. Kịch bản của phim do đội ngũ biên kịch của Thái chấp bút. Ngay từ khi khởi động, dự án Side Seeing The Movie đã may mắn nhận được sự ủng hộ của các đơn vị trên khắp Châu Á để bộ phim có được những bước đầu tiên tốt đẹp nhất như Siam Media, Amazing Thailand (Tổng Cục Du Lịch Thái Lan), Cục Giao Thông Vận Tải Thái Lan, Line TV, Bangkok University, Carabao, Nok Air, Tiktok, HerbGold, Gohub, Pocotee & Friends, Moveek, MTI, Casio GShock... Side Seeing The Movie sẽ được toàn bộ tại Thái Lan và dự kiến ra mắt trong năm 2020 tại các nước Châu Á như Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Lào, Myanmar...

Trong buổi cúng cầu may cho Side Seeing The Movie, có hơn 100 đơn vị báo đài, truyền thông, truyền hình Thái Lan đã có mặt để đưa tin. Tuy quy tụ dàn diễn viên đình đám nhưng để bảo mật thông tin, chỉ có 2 ngôi sao người Thái là August Vachiravit và James Bhuvadol xuất hiện trong buổi lễ cầu may. Tình cảm lãng mạn và hài hước vốn dĩ là thế mạnh của đất nước chùa vàng nên Trịnh Tú Trung hoàn toàn tinh tưởng khi giao cho họ thực hiện sản phẩm điện ảnh thứ ba được công ty đầu tư, sau Thưa Mẹ Con ĐiNgôi Nhà Bươm Bướm.

Về phần Việt Nam, Trịnh Tú Trung quyết định dành cơ hội này cho các gương mặt mới để có thể mang một thế hệ điện ảnh tiềm năng ra với thị trường Châu Á. Đầu tiên là Hoa hậu hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy, em sẽ đảm nhận một vai diễn quan trọng trong phim bên cạnh NSND Hồng Vân, Hải Triều và Trịnh Tú Trung. Như vậy sau hai năm tham dự các cuộc thi quốc tế, Ngọc Lan Vy lần đầu tiên tấn công màn ảnh rộng. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các gương mặt trẻ lần đầu bước lên màn ảnh rộng như Quỳnh Lý, Lưu Đông, Lâm Bảo Châu và Nhâm Phương Nam.

Sau khi hoàn tất phần ghi hình, KC Academy và Star Thai Production sẽ tổ chức casting rộng rãi tại Việt Nam và Thái Lan để tìm kiếm những gương mặt mới tham gia vào Side Seeing 2 được khởi quay vào tháng 6 năm 2020.