Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy - Có gì trong teaser trailer mới nhất?

Tin điện ảnh · Moveek ·

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy tung teaser trailer và poster, hứa hẹn phim hài nhất Tết Quý Mão? Xem lịch chiếu Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy và mua vé Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy tại Moveek.

Sau đoạn 1st Look với cảnh nóng của Anh Tú và nghệ sĩ Đại Nghĩa, bộ phim hài lầy lội nhất mùa Tết 2023 tiếp tục khiến khán giả háo hức chờ đón ngày ra rạp chính thức với đoạn teaser bật mí những chiêu lừa ăn ý đến từ bộ tứ siêu lầy: Anh Tú - Mạc Văn Khoa - Ngọc Phước và Trung Lùn.

Xem lịch chiếu Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy và mua vé Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy tại Moveek

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy teaser trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Mở đầu teaser Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy, câu nói “con mồi nào điểm yếu càng lớn, thì đó là con mồi càng ngon” cùng biểu cảm ranh ma, Tú (Anh Tú) cho thấy mình là master-mind chuẩn không cần chỉnh. Anh chính là đầu não của mọi kế hoạch săn mồi" bởi khả năng quan sát kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, tài năng hóa thân cùng vẻ ngoài điển trai của anh cũng trở thành vũ khí lợi hại để khiến con mồi mất cảnh giác. Việc dễ dàng chiếm trọn trái tim của nhà thiết kế Thái (Đại Nghĩa) hay phô diễn nụ cười vạn người mê trước Thu Cúc (Lâm Vỹ Dạ) chứng minh Tú là hình mẫu hoàn hảo về tay lừa đảo chuyên nghiệp: có sắc, có tài. 

Dù chỉ mới là teaser, Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy đã phần nào mang đến hình ảnh Anh Tú khác biệt nhất từ trước đến nay trên màn ảnh bởi sự biến hóa liên tục về mặt tạo hình lẫn biểu cảm, thay vì đóng khung trong dạng nhân vật bất cần, gai góc. “Đây là vai diễn nhiều màu, nhiều vẻ và nhiều tiến bộ của Anh Tú” - đạo diễn Võ Thanh Hòa chia sẻ.

Trong khi đó, Khoa (Mạc Văn Khoa) chỉ là tay ăn cắp vặt trước khi gặp định mệnh đời mình là Tú. Vì vậy, trái ngược với một Tú nhiều tính toán, Khoa giăng bẫy con mồi của mình bằng những chiêu trò siêu lầy lội và độ đẹp trai rạng ngời do được Tú khai sáng.

Trung Lùn trong Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy
Trung Lùn trong Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

Có thể nói, Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy là dự án đầu tiên khai thác vẻ ngoài điển trai của anh chàng đến mức Mạc Văn Khoa thừa nhận “đây là phim đầu tiên mà tôi được đóng trai đẹp". Không chỉ được trang bị các bộ suite bảnh bao, anh chàng còn có những phân cảnh vuốt tóc quyến rũ. Phải chăng nhan sắc là từ khóa lừa đảo của nhân vật Khoa?

Nói về bộ tứ siêu lầy, chắc chắn không thể bỏ qua đào lửa - bé Mã Lai (Ngọc Phước). Ngay từ teaser, bé Mã Lai cho thấy kỹ năng thả thính siêu đỉnh với câu nói “yếu tiếng Trung" và khiến con mồi (Lê Bửu Đa) rung rinh ngay lập tức. Là vai diễn điện ảnh đầu tay, đồng thời khai thác chất hài sở trường và sự lầy lội trong biểu cảm, Ngọc Phước hứa hẹn quẩy bung nóc trong vai trò thành viên nữ duy nhất cũng như “bà trùm biến hình" của nhóm.

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy còn có sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ
Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy còn có sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ

Và mảnh ghép không thể thiếu của nhóm chính là chú Năm (Trung Lùn) - tay lái xe chuyên nghiệp, giữ vai trò người vận chuyển và đánh lạc hướng những nhân vật xung quanh mục tiêu. Với nhiều khán giả, việc xuất hiện của Trung Lùn trong Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy là bất ngờ lớn. Bởi từ khi giữ vai trò đạo diễn, anh chưa từng tham gia phim điện ảnh mà không do mình thực hiện. Vì vậy, khi Trung Lùn góp mặt vào bộ tứ siêu lầy, nhiều mọt phim tin rằng nét diễn tinh quái của “chú bé loắt choắt" sẽ tạo ra không ít màu sắc thú vị, hóm hỉnh.

Xem lịch chiếu Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy và mua vé Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy tại Moveek

Poster chính thức của Siêu Lầy Gặp Siêu Lừa với màu xanh - vàng chủ đạo
Poster chính thức của Siêu Lầy Gặp Siêu Lừa với màu xanh - vàng chủ đạo

Bên cạnh teaser, dự án phim hài lầy lội nhất mùa Tết đến từ đạo diễn Võ Thanh Hòa cũng ra mắt poster chính thức với màu xanh - vàng chủ đạo, cách tạo dáng tếu táo của các nhân vật. Đặc biệt, hình ảnh Anh Tú vác Mạc Văn Khoa trên vai trong poster cũng gợi nhiều tò mò. Vì sao các thành viên còn lại đều khoác trang phục màu xanh nhưng Mạc Văn Khoa lại diện “cây vàng". Liệu đây có phải là ẩn ý của đạo diễn Võ Thanh Hòa về tính cách, vai trò nhân vật của Mạc Văn Khoa? Bộ phim hài lầy lội nhất mùa Tết 2023 của đạo diễn Võ Thanh Hòa sẽ mang đến những bất ngờ nào để khiến khán giả cười lăn, cười lộn?

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy sẽ khởi chiếu mùng 1 Tết
Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy sẽ khởi chiếu mùng 1 Tết

Teaser Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy vẫn cho thấy rõ duy trì được phong cách hài hước với nhịp phim nhanh, những cú lật bàn chớp nhoáng. Khác biệt hoàn toàn với các dự án khai thác đề tài lừa đảo, Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy tập trung vào những mánh khóe kết hợp những chiêu trò gây rối đậm chất hài hước đến từ bộ tứ. Đó có thể là những lời đường mật và nụ cười sát thương mọi trái tim của Tú. Đó có thể là sự ranh ma đầy duyên dáng của bé Mã Lai hay sự nhanh nhạy của chú Năm. Hoặc đó cũng có thể là sự điển trai hiếm có khó tìm cùng những màn kết hợp lầy lội với team không ai có thể ngờ tới. 

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy - Tựa phim dễ gây hiểu lầm

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy - Tựa phim dễ gây hiểu lầm

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy đến với Tết Qúy Mão với ước vọng chinh phục khán giả với kịch bản gốc, đâu là thách thức và cơ hội cho bộ phim? Xem lịch chiếu Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy và mua vé Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy tại Moveek.

Đạo diễn Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy chia sẻ về giấc mơ phim thuần Việt

Đạo diễn Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy chia sẻ về giấc mơ phim thuần Việt

Võ Thanh Hoà dần khẳng định mình ở vai trò đạo diễn cùng danh hiệu nổi bật “đạo diễn trăm tỷ” và giấc mơ cống hiến cho điện ảnh Việt Nam. Lịch chiếu Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy và mua vé xem phim dễ dàng tại Moveek.

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy gia nhập đường đua phim Tết 2023

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy gia nhập đường đua phim Tết 2023

Là dự án mùa Tết 2023 được bật mí sau cùng, mới đây Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy đã tạo nhiều ấn tượng tốt với khán giả và truyền thông bằng màn chào sân hài hước, duyên dáng đến từ của bộ đôi “lừa” Anh Tú và “lầy” Mạc Văn Khoa - hai nhân tố thú vị của phòng vé Tết Tân Mão năm nay. Lịch chiếu và Mua vé Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy tại Moveek.

Phim Tết Việt 2023 – Mong rằng chất lượng sẽ bù đắp cho số lượng

Phim Tết Việt 2023 – Mong rằng chất lượng sẽ bù đắp cho số lượng

Nhà Bà Nữ, Chị Chị Em Em 2 rục rịch phát hành vào Mùng 1 Tết Âm lịch 2023 (22.01), đâu sẽ là cái tên làm nên chuyện? Xem lịch chiếu & mua vé dễ dàng hơn tại Moveek.