Simon Kinberg khả năng cao sẽ đạo diễn X-Men: Supernova

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Simon Kinberg, nhà sản xuất của loạt phim X-Men liệu sẽ đích thân đứng ra chỉ đạo cho X-Men: Supernova?

Simon Kinberg, nhà sản xuất của loạt phim X-Men liệu sẽ đích thân đứng ra chỉ đạo cho X-Men: Supernova?

Trong một cuôc trò chuyện hỏi và đáp của trang Comingsoon và nhà sản xuất Simon Kinberg, anh đã chia sẻ rằng có thể mình sẽ đứng ra viết kịch bản và chỉ đạo luôn cho phần phim X-Men: Supernova. Trước đó, Simon cũng đã từng viết kịch bản cho các phần phim trước đó như X-Men: Days of Future Past X-Men: Apocalypse hay là X-Men: The Last Stand vào năm 2006. Simon cho hay:

"Tôi đã rất may mắn khi được làm việc cùng những đạo diễn giỏi, từ Bryan Singer cho đến Ridley Scott hay là Sir Kenneth Branagh, và tôi cũng đã có cơ hội để làm việc với những đạo diễn tuy không phải là tốt cho lắm nhưng cũng rút ra được một vài bài học từ họ. Tôi thực sự thích công việc của mình, thích viết những câu chuyện và đứng ra sản xuất cho bộ phim. Nếu được đứng ra đạo diễn cho phần phim tiếp theo thì tôi sẽ là một người đàn ông cực kỳ may mắn. Với phong cách đạo diễn của tôi thì nó sẽ giống với cách mà tôi viết kịch bản hay là sản xuất, tất cả đều thống nhất với nhau."

Với câu trả lời trên, người hâm mộ có thể không chắc chắn rằng Simon sẽ đứng ra chỉ đạo cho phần phim tiếp theo của vũ trụ X-Men này nhưng anh ấy đã có những bài học, kinh nghiệm trong suốt thời gian mà mình làm việc cùng các đạo diễn nổi tiếng, những kinh nghiệm có thể ảnh hưởng tốt cho bộ phim nếu anh đích thân chỉ đạo. Trước đó, anh cũng đã từng tham gia vào dự án The Martian của đạo diễn Ridley Scott, bộ phim này thậm chí đã đươc đề của Oscar.

Trên hết, trong mỗi dự án phim X-Men thì Simon đều có nhúng tay vào, chính vì vậy anh biết rõ điều gì nên làm và không nên, những cái thiếu sót trong loạt phim này trong thời gian vừa qua. Nếu 20th Century Fox quyết định tuyển anh vào vai trò đạo diễn cho dự án thì đây cũng không phải là một hướng đi quá sai lầm, đặc biệt là khi họ đang mở dần ra một hướng đi mới, một câu chuyện mới về Dark Phoenix Saga.

Nguồn: Coming Soon