Sinh Nhật Chết Chóc phần 2 tiết lộ tựa chính thức

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Blumhouse và Universal Pictures vừa hé lộ tựa chính thức và ngày ra mắt cho phần thứ 2 của Sinh Nhật Chết Chóc (Happy Death Day).

Một cảnh kịch tính trong Sinh Nhật Chết Chóc (Universal)
Một cảnh kịch tính trong Sinh Nhật Chết Chóc (Universal)

Nếu Warner Bros. tung trailer cuối cùng cho Sinh Vật Huyền Bí 2 thì Blumhouse và Universal Pictures cũng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi hé lộ tựa chính thức và ngày ra mắt cho phần thứ 2 của Sinh Nhật Chết Chóc (Happy Death Day). Như vậy, nữ diễn viên chính từ phần trước là Jessica Rothe sẽ trở lại trong ngày Valentine 2019 với Happy Death Day 2U.

Christopher Landon cũng tiếp tục đạo diễn dựa trên kịch bản mà ông chấp bút và Jason Blum vẫn giữ vai trò sản xuất. Angela Mancuso, John Baldecchi và Samson Mucke (Scouts Guide to the Zombie Apocalypse) là những nhà điều hành sản xuất. Nội dung cho phần này vẫn được giữ bí mật nhưng chung quy vẫn là quá trình Rothe khám phá ra “việc chết đi sống lại dễ dàng hơn đối mặt với những nguy hiểm đang đợi trước mắt.”

Trong phần đầu tiên của Sinh Nhật Chết Chóc, cô nữ sinh Tree (Rothe) thức dậy sau cuộc tình một đêm và bị sát hại ngay đúng ngày sinh nhật. Tuy nhiên, cái chết không tiễn cô về thế giới bên kia mà đưa cô vào một vòng lặp chết đi sống lại. Để ngăn chặn điều này, Tree buộc phải tìm ra kẻ đã giết cô.

Với nội dung cùng diễn biến mới lạ, phim đã thu về hơn $122 triệu trên toàn cầu dù kinh phí bỏ ra chỉ vỏn vẹn $4,8 triệu.

Nguồn: Variety

Bài viết liên quan