Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore - Loạt đổi mới gây sốt, cuộc chạm trán giữa Dumbledore, bạn thân và… người cũ

Tin điện ảnh · _bylyy16 ·

Những thay đổi đáng lưu ý trong Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore.

Sau khi giới thiệu đến khán giả chân dung của tên phù thủy “lắm tài nhiều tật” Gellert Grindelwald, thương hiệu Sinh Vật Huyền Bí sẽ chính thức trở lại trong năm 2022 với nhan đề mới Fantastic Beasts: The Secrets Of Dumbledore (Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore). Bộ phim sẽ mang đến nhiều đổi mới so với các phần trước, tập trung vào chính thầy Dumbledore và gia đình, cũng như cuộc đối đầu với “người cũ” Grindelwald sắp tới.

Nhan đề dẫn đến nhiều bí mật, thậm chí cả “người cũ” của Dumbledore?

Ngay từ nhan đề của Fantastic Beasts mới, người xem cũng đã hiểu rằng câu chuyện lần này đã không còn là những chuyến thăm thú, tìm hiểu về sinh vật huyền bí nữa. Trái lại, J.K. Rowling và Vũ trụ Phép thuật của Warner Bros. sẽ đưa khán giả khám phá những bí mật về Dumbledore, mà ở đây là cả gia tộc phức tạp của hiệu trưởng Hogwarts tương lai.

Thông qua đoạn kết của phần 2, các fan đã biết được rằng anh chàng Credence rất có thể chính là Aurelius Dumbledore, tức có mối quan hệ anh em máu mủ với Albus Dumbledore. Sự thật ấy ít nhất là do chính Grindelwald tiết lộ với Credence, thậm chí còn có thông tin cho rằng Albus đang trên đường đi trừ khử cậu. Liệu mối quan hệ thật sự giữa Albus và Alerius là gì? Câu chuyện về người em gái của Albus - Ariana Dumbledore có được lật mở ở phần phim này? Và trên hết, mối quan hệ thật sự giữa Albus Dumbledore và Gellert Grindelwald là như thế nào, liệu có tồn tại… như những lời suy đoán và giả thuyết của Potterhead?

Sự rời đi của Johnny Depp để lại nhiều luyến tiếc

Theo kế hoạch ban đầu của Warner Bros., Johnny Depp vẫn sẽ đảm nhiệm vai Gellert Grindelwald trong phần 3 của FANTASTIC BEASTS. Tuy nhiên do tình hình gay gắt của vụ kiện giữa Johnny Depp và Tòa soạn News Group Newspapers, Warner Bros. đã yêu cầu Johnny Depp rời khỏi vai diễn Grindelwald, ngược lại vẫn sẽ trả lương theo thỏa thuận cho nam diễn viên. Johnny Depp rời khỏi dự án với cát-xê được chi trả rơi vào khoảng 16 triệu USD dù chỉ mới quay xong 1 cảnh tại London.

Chỉ 2 tháng sau khi Johnny Depp rời thương hiệu, vai diễn Grindelwald đã tìm được chủ nhân mới. Đó chính là nam diễn viên nổi tiếng Mads Mikkelsen, ghi điểm trong lòng khán giả qua vai diễn Hannibal Lecter của series ăn khách Hannibal. Tuy khá tiếc cho Johnny Depp nhưng sự góp mặt của Mikkelsen chính là niềm an ủi rất lớn, cũng là sự thay thế đầy thú vị dành cho khán giả.

Loạt nhân vật được thêm - bớt đầy hấp dẫn, cô McGonagall sẽ có vai trò gì?

Bước sang Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore, nhiều nhân vật mới được xác nhận sẽ gia nhập cuộc chiến giữa hai phe phù thủy hùng mạnh nhất trong vũ trụ J.K. Rowling. Một số cái tên mới xuất hiện như Vicência Santos - Bộ trưởng Bộ phép thuật Brazil, Liu Tao - Bộ trưởng Bộ phép thuật Trung Quốc và Anton Vogel - Bộ trưởng Bộ phép thuật Đức kiêm Chủ tịch Liên bang Phù thủy Quốc tế (ICW). Đây sẽ là những cái tên thú vị giúp khán giả hiểu thêm về những tổ chức phù thủy ngoài lãnh thổ nước Anh, đồng thời thể hiện góc nhìn sâu sắc hơn của Bộ về những vấn đề nhức nhối xoay quanh phù thủy lẫn muggle trong xã hội.

Bên cạnh đó, một số nhân vật từng giữ vai trò chủ chốt như Tina Goldstein (tình yêu của Newt Scamander) sẽ lui xuống làm cameo trong phần này. Trái lại, anh chàng muggle đáng yêu Jacob Kowalski sẽ nắm giữ vai trò quan trọng, thậm chí còn được Dumbledore trao cho cây đũa thần khá bí ẩn. Chưa dừng lại ở đó, một nhân vật từng được đồn đoán ở phần 2 sẽ chính thức gia nhập dự án lần này - Minerva McGonagall. Bà sẽ là sự bổ trợ tuyệt vời để giúp Dumbledore đánh bại được binh đoàn của Grindelwald trong cuộc chiến sắp tới.

Rất nhiều những sự đổi mới đã được “hô biến” trong Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore. Chắc chắn với các fan Harry Potter, màn đụng độ của Dumbledore và Grindelwald sẽ là cột mốc quan trọng, thay đổi tất cả mọi thứ trong tương lai của Vũ trụ Phép thuật.

Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore khởi chiếu tại rạp ngày 08.04.2022 với các định dạng 2D, IMAX 2D, 4DX và ScreenX.