Sinh Vật Huyền Bí - Tội Ác của Grindelwald tung clip giới thiệu âm mưu phần tiếp theo

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald đang càng lúc càng nóng.

Warner Bros đã tung ra đoạn clip mới cho Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác của Grindelwald đi sâu hơn vào cốt truyện của phim. Phần trước chúng ta biết được mâu thuẫn giữa Grindelwald (Johnny Depp) và Dumbledore (Jude Law). Newt Scamander (Eddie Redmayn) sẽ nhận nhiệm vụ đánh bại Grindelwald.

Đoạn clip này tiết lộ một phần trong kế hoạch của Grindelwald, sẽ xuất hiện nhân vật Credence (Ezra Miller), người đã bộc phát sức mạnh đáng kinh ngạc trong phần đầu tiên. 

Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 11 cùng dàn diễn viên bao gồm Katherine Waterston, Dan Fogler, Alison Sudol, Ezra Miller, Zoë Kravitz, Callum Turner, Claudia Kim, William Nadylam, Kevin Guthrie, Carmen Ejogo, và Poppy Corby-Tuech.

Đây là bản tóm tắt chính thức:

Ở cuối phần 1, Gellert Grindelwald (Johnny Depp) đã bị MACUSA (The Magical Congress of the United States of America) bắt giữ, nhờ sự giúp đỡ của Newt Scamander (Eddie Redmayne). Nhưng Grindelwald đã trốn thoát khỏi nhà thù và bắt đầu triệu tập "tín đồ" của hắn, hầu hết đều không biết âm mưu chính của Grindelwald: đưa phù thủy thuần chủng lên cai trị những sinh vật không có phép thuật.

Nhằm ngăn chặ âm mưu của Grindelwald, Albus Dumbledore (Jude Law) giao nhiệm vụ này cho học sinh cũ của ông, Newt Scamander, người đồng ý giúp đỡ mà không biết về những mối nguy hiểm phía trước. Bộ phim nhấn mạnh  thử thách về tình yêu và lòng trung thành, thậm chí là giữa tình bạn chân thành và tình cảm gia đình ở thế giới phù thủy ngày càng bị chia cắt.

Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác của Grindelwald đến từ đạo diễn David Yates, kịch bản do J.K.Rowling chấp bút. 

Nguồn: Collider