Sky Tour Movie xuất hiện trên Netflix toàn cầu nhân dịp Quốc Khánh

Tin điện ảnh · Moveek ·

Sơn Tùng M-TP: Sky Tour Movie sẽ lên sóng Netflix Việt Nam và toàn cầu nhân dịp Quốc Khánh.

Netflix hợp tác với M-TP Entertainment, tự hào giới thiệu Sơn Tùng M-TP: Sky Tour Movie được phát sóng độc quyền trên dịch vụ Netflix ở quy toàn cầu vào ngày 02 tháng 09 năm 2020, đưa bộ phim tài liệu âm nhạc đầu tiên của Việt Nam đến với khán giả tại 190 quốc gia trên thế giới.

Lần hợp tác này một lần nữa khẳng định cam kết của Netflix trong việc giới thiệu những nội dung bản địa xuất sắc tới với người dùng toàn cầu. Qua đó, tạo điều kiện để họ được truyền cảm hứng bởi hoạt động sáng tạo nghệ thuật của một ngôi sao Việt Nam đầy hứa hẹn, và đồng hành cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong nỗ lực đưa âm nhạc V-Pop ra thế giới.

Tiếp nối thành công của chuyến lưu diễn trải dài khắp ba miền đất nước trong năm 2019, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP cùng đội ngũ của mình tại M-TP Entertainment đã quyết tâm làm sống lại những khoảnh khắc huy hoàng của Sky Tour trên màn ảnh rộng. Sơn Tùng M-TP: Sky Tour Movie là bộ phim tài liệu âm nhạc đầu tiên của Việt Nam và đã ngay lập tức gây tiếng vang với những kỷ lục khó lòng phá vỡ: 10.000 vé được bán ra chỉ trong vòng 48 giờ, thu về doanh thu 5,5 tỷ đồng sau ba ngày công chiếu kể từ khi ra mắt vào giữa tháng 6. Nêu bật tinh thần của tour diễn và hành trình trở thành “Hoàng tử V-Pop” của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, bộ phim giành được nhiều lời ngợi khen nhờ vào một cốt truyện xuyên suốt, mạch lạc, và hình ảnh Sơn Tùng M-TP được tái hiện như một nghệ sĩ trẻ nhiệt huyết, làm nhạc đầy chuyên nghiệp tại Việt Nam.

 

Sky Tour Movie khắc họa hành trình đầy cảm xúc của Sơn Tùng M-TP, một trong những nghệ sĩ trẻ mang tính biểu tượng của nền âm nhạc Việt đương đại. Thông qua những thước phim đáng nhớ, bộ phim ghi lại hành trình khổ luyện để tạo nên những phút giây tỏa sáng trên sân khấu. Bộ phim này cũng mở ra các góc nhìn đa chiều về một siêu sao V-Pop và những đêm diễn tuyệt vời mà nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP dành tặng cho người hâm mộ thay cho lời tri ân chân thành.  

Ông Raphael Phang, Phụ trách Nội dung khu vực Đông Nam Á của Netflix cho biết: “Âm nhạc của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP có sức lan tỏa ngoài biên giới. Tài năng nghệ thuật của anh ấy gây được tiếng vang lớn không chỉ đối với người hâm mộ Việt Nam mà còn cả tại các thị trường khác bên ngoài Đông Nam Á. Hiện nay có hàng triệu người tại Việt Nam và các khu vực khác yêu thích âm nhạc của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, vì vậy Netflix cảm thấy rất vui khi có được cơ hội giúp anh ấy thắt chặt thêm sự kết nối với người hâm mộ bằng cách mang bộ phim tài liệu âm nhạc này đến với khán giả tại 190 quốc gia trên toàn thế giới”.

Khán giả toàn cầu có thể tận hưởng những màn biểu diễn tuyệt vời của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP với 10 lựa chọn ngôn ngữ phụ đề. Điều này mang lại những trải nghiệm trọn vẹn, đồng nhất và giúp bạn bè quốc tế tìm hiểu thêm nhiều góc nhìn về âm nhạc của Việt Nam cũng như cộng đồng sáng tạo tại đây. Với mục tiêu đem đến nhiều hỗ trợ cho những người Việt tài năng, Netflix đang tiếp tục hành trình thực hiện cam kết mang các nội dung nổi bật tại địa phương lên dịch vụ, đồng thời đưa tên tuổi của những ngôi sao Việt Nam tỏa sáng trên bản đồ thế giới.