Snyder muốn Justice League khác biệt với những phim trước đó của DCEU

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Zack Snyder đã muốn Justice League khác biệt với những phim khác của DCEU, cả về mặt hình ảnh và cảm xúc.

Zack Snyder đã muốn Justice League khác biệt với những phim khác của DCEU, cả về mặt hình ảnh và cảm xúc. DCEU đã chính thức được khởi động với bộ phim Batman V Superman: Dawn of Justice của Snyder vào năm 2016 – phần tiếp theo của Man of Steel vào năm 2013, và sẽ được tiếp nối bằng Justice League vào tháng này. Bộ phim tập hợp những siêu anh hùng mạnh nhất trên thế giới: Superman (Henry Cavill), Batman (Ben Affleck), Wonder Woman (Gal Gadot), Flash (Ezra Miller), Aquaman (Jason Momoa) và Cyborg (Ray Fisher).

Justice League được xem là tác phẩm rebirth một vài nhân vật, cụ thể là Batman và Superman, đồng thời cũng là bước đệm để thực hiện những phim solo sắp tới cho Aquamna, Cyborg và The Flash. Hầu hết những phim của DCEU (và những phim khác của DC) đều mang sắc thái khá ảm đạm và u tối, và đó là điều mà Snyder muốn thay đổi. Snyder muốn Justice League sẽ tươi sáng và hài hước hơn – nhưng sắc thái chỉ là một trong những phần thay đổi cảm xúc của khán giả khi xem phim.

Trong một cuộc phỏng vấn với Kodak, đạo diễn hình ảnh Fabian Wagner của Justice League đã chia sẻ ông và Snyder đã tán thành với nhau về việc làm cho bộ phim khác với những phim khác của DCEU.

Zack rất cởi mở và tốt bụng. Anh ấy là fan cuồng của những quyển truyện tranh, những nhân vật và có lượng kiến thức cực kì sâu rộng về thế giới đó. Chúng tôi đã trò chuyện trong một giờ đồng hồ về những ý tưởng sản xuất cơ bản của anh ấy. Zack muốn Justice League thóat khỏi phong cách của các phim khác trong DC. Tôi là người thích làm cho một phim tươi sáng một cách tự nhiên, nó phù hợp với nguyên tắc làm việc của tôi. Jusctice League đã được định sẵn trước đó là sẽ ghi hình bằng phim cuộn 35mm, và mặc dù tôi đã không ghi hình bằng phương pháp này trong nhiều năm qua, tôi vẫn rất phấn khích với ý tưởng này.

Những phim của Snyder rất dễ nhận ra ngay từ phần hình ảnh, đặc biệt là kể từ khi anh ấy làm việc cùng với đạo diễn hình ảnh Larry Fong khi thực hiện phần lớn các phim bom tấn – nhưng Justice League sẽ là ngoại lệ. Có nhiều người thực hiện Batman V Superman: Dawn of Justice đã tiếp tục thực hiện Justice League, trong khi một vài người khác lại bị thay thế. Chẳng hạn như Fong (ban đầu thay thế vị trí của đạo diễn hình ảnh Amir Mokri trong Man of Steel) – người không thể thực hiện bộ phim bởi không thể sắp xếp lịch trình.

Wagner – nổi tiếng với tác phẩm Game of Thrones của HBO, đã đảm nhận dự án khi Fong không thể tiếp tục thực hiện. Có vẻ như Wagner và Snyder đã nảy ra một ý tưởng rất độc đáo dựa vào những phản ứng đầu tiên dành cho Justice League. Giờ đây chúng ta chỉ cần chờ xem bộ phim sẽ đạt được doanh thu bao nhiêu và giới phê bình đánh giá như thế nào khi được ra mắt vào tuần tới.

Nguồn: Kodak & Screen Rant