Isaac và Liên Bỉnh Phát tranh thủ "bóc phốt" nhau trước ngày Song Lang được công chiếu

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Chiều qua (12.08.2018), cặp đôi Isaac & Liên Bỉnh Phát đã có cơ hội trò chuyện và chia sẻ những bí mật hậu trường với khán giả yêu phim Song Lang.

Chiều qua (12.08.2018), cặp đôi Isaac & Liên Bỉnh Phát đã có cơ hội trò chuyện và chia sẻ những bí mật hậu trường với khán giả yêu phim Song Lang.

Không để lỡ mất cơ hội, khán giả đã liên tục đặt ra những câu hỏi oái ăm khiến cả Isaac & Liên Bỉnh Phát nhiều phen đứng hình vì ngại ngùng và mắc cỡ. Tuy vậy, cả hai không ngần ngại chặt chém nhau bất chấp Liên Bỉnh Phát thừa nhận là fan Isaac rất lâu rồi. Bên cạnh đó, Isaac cũng đã trình diễn một đoạn cải lương trong Song Lang mà anh nói vui rằng hát theo phong cách “Tôi Đã Quên Thật Rồi” khiến khán giả một phen cười nghiêng ngã. 

Khi bị chất vấn về mối quan hệ “mờ ám” thì cả Isaac & Liên Bỉnh Phát không những không né tránh mà còn xoáy sâu vào vấn đề hơn, tiếp tục tung ra nhiều "hint" khiến các "hủ nữ" không khỏi choáng váng. Bất ngờ nhất là Isaac đã thừa nhận Linh Phụng đã có sự rung động với Dũng “Thiên Lôi” và tự tin cho rằng nhan sắc của mình có thể khiến Liên Bỉnh Phát phải rung rinh. Về phía Liên Bỉnh Phát:

"Phát rất hay đi theo Isaac và chọc phá nhưng Isaac lại rất ghét đụng chạm nên càng khiến Phát càng muốn đụng chạm nhiều hơn."

Anh cũng cho biết chính Isaac là người đã “tài trợ thức ăn” trong những buổi quay khuya khiến anh có phần “mập” hơn làm fan tim đập thình thịch vì sự đối xử quá tình cảm của cặp đôi.

Bên cạnh đó, hai người cũng không ngần ngại thực hiện những trò chơi thử thách có phần “đụng chạm” và những màn nhảy sexy. Ngoài ra còn có màn song ca đầy ngẫu hứng giữa Isaac và Liên Bỉnh Phát trong hit mới nhất của giọng ca “Tôi Đã Quên Thật Rồi”. Liên Bỉnh Phát cho biết:

Hai người cũng không ngần ngại thực hiện những trò chơi thử thách có phần “đụng chạm”.
Hai người cũng không ngần ngại thực hiện những trò chơi thử thách có phần “đụng chạm”.

"Phát cảm thấy rất mừng vì chính Isaac đã giúp đỡ rất nhiều trong khoảng thời gian ghi hình Song Lang từ thoại đến diễn xuất. Được đóng cặp với Isaac là một niềm vinh dự rất lớn và hy vọng mọi người sẽ ra rạp đón xem Song Lang để ủng hộ và có cái nhìn trân trọng hơn về bộ môn cải lương."

Khi được chia sẻ về những bí mật hậu trường của Song Lang, Isaac bất ngờ cho biết anh không phải là lựa chọn cho vai diễn Linh Phụng mà chính là Dũng “Thiên Lôi”. Anh chia sẻ:

"Với Isaac, quyết định tham gia vào Song Lang là một sự lựa chọn đầy mạo hiểm với một ca sĩ hát nhạc Pop. Tuy nhiên, sau một lần gặp gỡ đạo diễn Leon Quang Lê để casting và được chọn thật ngay sau khi hát “chơi” một đoạn cải lương là điều vô cùng bất ngờ. Và sau khi hoàn thành Song Lang, Isaac cảm thấy thật tuyệt vời khi mình đã vượt qua những thử thách trong diễn xuất cũng như hát cải lương, nơi mà Isaac chưa bao giờ cảm thấy tự tin cả."

Song Lang là bộ phim tâm lý tình cảm do đạo diễn Leon Quang Lê thực hiện bằng tình yêu với cải lương của mình kết hợp với Studio68 sản xuất và được phát hành bởi LOTTE Entertainment trên toàn quốc. Phim có sự góp mặt của những diễn viên Isaac, Liên Bỉnh Phát, Tú Quyên, NS Kim Phương, Minh Phượng, Kiều Trinh... và sẽ ra rạp vào ngày 17.08.2018.