Song Song hé lộ hình ảnh gia đình hạnh phúc của Nhã Phương và Trương Thế Vinh

Tin điện ảnh · Calvinnn ·

Gần đến Ngày Gia Đình Việt Nam, Song Song tung hình ảnh hạnh phúc của Nhã Phương và Trương Thế Vinh bên con gái.

Song Song là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Nhã Phương trên màn ảnh, và cũng lần đầu tiên cô hợp tác cùng Trương Thế Vinh trong vai một cặp vợ chồng. Mới đây, nhà sản xuất đã hé lộ thêm những hình ảnh gia đình hạnh phúc của cặp đôi trong phim.

Nhã Phương, Trương Thế Vinh và “con gái” Mona Bảo Tiên trong Song Song
Nhã Phương, Trương Thế Vinh và “con gái” Mona Bảo Tiên trong Song Song

Trong Song Song, Nhã Phương vào vai một người phụ nữ luôn toàn tâm toàn ý cho gia đình, dành hết tình cảm cho chồng và con gái. Trương Thế Vinh trở thành người chồng thành đạt của cô. Cả hai có nhiều phân đoạn thể hiện tình cảm gia đình cùng con gái (Mona Bảo Tiên). Họ có một cuộc sống yên bình cho đến ngày nhân vật của Nhã Phương vô tình thay đổi quá khứ, khiến cuộc sống hiện tại bị đảo lộn.

Với Nhã Phương, vai diễn một phụ nữ của gia đình không phải là hình ảnh hiếm gặp của cô. Nhưng đây sẽ là lần đầu tiên cô mang trải nghiệm làm vợ, làm mẹ của chính mình lên màn ảnh. Còn với Trương Thế Vinh, việc hóa thân thành một người đàn ông thành đạt cũng không hề làm khó anh. Điều khiến nam diễn viên cảm thấy e ngại chính là… làm chồng của Nhã Phương. Nguyên nhân bởi chàng “voi biển” vốn có quan hệ thân thiết với Trường Giang – ông xã của Nhã Phương.

Dù đã quen biết nhau nhưng do chưa từng hợp tác trước đó, nên cả Nhã Phương và Trương Thế Vinh đều không biết phải làm sao để hình ảnh vợ chồng trên phim được tự nhiên nhất. Theo đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng, hai diễn viên đã trò chuyện và trao đổi rất nhiều trước khi phim bấm máy để tạo ra kết nối. “Những gì Nhã Phương và Trương Thế Vinh thể hiện không đơn thuần chỉ là tình cảm, mà còn là sự quan tâm và trách nhiệm dành cho cho bạn đời của mình. Tôi nghĩ khán giả sẽ tin họ là một cặp vợ chồng trong Song Song – Nguyễn Hữu Hoàng cho biết.

Song Song là tác phẩm thuộc thể loại ly kì, giật giân lấy cảm hứng từ hiệu ứng cánh bướm. Bộ phim là hành trình của một người phụ nữ phải tìm cách sửa chữa sai lầm khi vô tình thay đổi quá khứ. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 25.09.2020.