Sonic the Hedgehog chiêu mộ thêm Adam Pally và Neal McDonough

Tin điện ảnh · VLynd ·

Adam Pally và Neal McDonough chính thức tham gia live action Sonic the Hedgehog của Paramount.

Hai diễn viên đã kết thúc hành trình với Marvel Studios là Adam Pally và Neal McDonough chính thức tham gia live action Sonic the Hedgehog của Paramount.

Adam Pally và Neal McDonough góp mặt trong Sonic the Hedgehog (ComicBook)
Adam Pally và Neal McDonough góp mặt trong Sonic the Hedgehog (ComicBook)

Hôm qua, chúng ta vừa biết được Ben Schwartz sẽ lồng tiếng cho nhân vật Sonic trong phim, anh sẽ đóng chính cùng James Marsden, Tika Sumpter và Jim Carrey. Sonic dựa trên tựa video game nổi tiếng mà hãng Sega đã bán được hơn 360 triệu bản, chưa tính bản lậu. Trò chơi xoay quanh nhân vật nhím xanh Sonic có nhiệm vụ đánh bại Doctor Robotnik – nhà khoa học điên khùng muốn biến động vật thành robot và trộm viên đá Chaos thần kỳ. Paramount đã mua bản quyền hồi tháng 10 sau khi Sony ngó lơ dự án khiến hãng mất quyền phát triển.

Marsden thủ vai cảnh sát trong thị trấn nhỏ tại South Dakota và cuối cùng theo chân Sonic đến San Francisco tiêu diệt Dr. Robotnik (Carrey) xấu xa. Pally sẽ thủ vai người cảnh sát khác còn vai của McDonough vẫn chưa được tiết lộ.

Jeff Fowler đang đạo diễn bộ phim này, kết hợp giữa live action và các yếu tố kỹ xảo khác. Neal H. Moritz đảm nhận sản xuất và Tim Miller là nhà điều hành sản xuất cùng Toby Ascher từ Original Film.

Adam Pally từng góp mặt trong Người Sắt 3 với vai Gary còn Neal McDonough đóng vai Timothy ‘Dum Dum’ Dugan trong Captain America: Kẻ Báo Thù Đầu Tiên.

Paramount dự định công chiếu phim vào ngày 15.11.2019.

Nguồn: Collider