Sonic The Hedgehog – Ê-kíp quyết định chỉnh lại nhan sắc Sonic sau "cơn bão" từ cộng đồng mạng

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đạo diễn Jeff Fowler đã đáp lại những chỉ trích của người hâm mộ về thiết kế phim Sonic The Hedgehog mới xuất hiện trong trailer.

Sau trailer đầu tiên của Sonic The Hedgehog, trái với mong chờ của nhà sản xuất thì dự án live action về nhân vật kinh điển, biểu tượng của hãng game Sega lại nhận được vô số gạch đá và lời chê bai thậm tệ từ khán giả, đặc biệt là người hâm mộ, nhất là khâu tọa hình cực kỳ kinh dị của anh chàng Nhím Sonic.

Trong một động thái bất ngờ, đạo diễn Jeff Fowler đã lên Twitter để đáp lại những chỉ trích của người hâm mộ về thiết kế phim Sonic The Hedgehog trong trailer:

"Cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi. Với những lời chỉ trích, góp ý, chúng đã quá rõ ràng. Các bạn không hài lòng với thiết kế và bạn muốn thay đổi. Điều đó sẽ xảy ra. Mọi người ở Paramount & Sega đều cam kết biến nhân vật này thành phiên bản TỐT NHẤT mà anh ta có thể ... #sonicmovie #gottafixfast"

Poster của phim
Poster của phim

Đây có thể là một quãng thời gian căng não cho cả ekip vì bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 8 tháng 11, và nhóm hiệu ứng hình ảnh chỉ có 6 tháng để thực hiện tất cả thay đổi mà họ dự định. Hơn nữa, trên internet đã tràn ngập các poster chính thức để tiếp thị cho bộ phim, làm nổi bật vẻ ngoài và thiết kế của nhân vật Sonic với tạo hình siêu dị. Tất cả sẽ phải bị "bay màu" để sẵn sàng cho tạo hình mới sắp tới! Hy vọng tạo hình mới của Sonic sẽ sớm chiều lòng được người hâm mộ lâu năm của thương hiệu này.

Sonic The Hedgehog dự kiến khởi chiếu vào 8.11, với ngân sách bỏ ra hiện tại tầm $90 triệu.