Sonic the Hedgehog live action công bố poster đầu tiên

Tin điện ảnh · VLynd ·

Paramount Pictures đã tung tấm poster đầu tiên cho live action Sonic the Hedgehog được chuyển thể từ trò chơi cùng tên được đông đảo khán giả yêu mến

Trước sự nhộn nhịp của các teaser, trailer bom tấn từ Disney/Marvel và Warner Bros., hãng Paramount Pictures cũng không ngoại lệ khi tung tấm poster đầu tiên cho live action Sonic the Hedgehog được chuyển thể từ trò chơi cùng tên được đông đảo khán giả yêu mến:

Tạm dịch: Đội ngũ đã mang Deadpool The Fast and the Furious đến với bạn tiếp tục đưa SONIC THE HEDGEHOG lên màn ảnh rộng! #SonicMovie sẽ được công chiếu rộng rãi vào tháng 11 năm 2019.

Như đoạn clip ngắn trên, tấm poster này không tĩnh như bao poster khác mà có chút chuyển động nhằm thể hiện tốc độ của nhân vật Sonic. Những vệt sáng màu xanh xẹt qua trước camera là biểu tượng quen thuộc với người hâm mộ của trò chơi này và rồi những vệt sáng ấy đi xuyên qua các vòng tròn vàng trước khi Sonic xuất hiện (dù gương mặt vẫn ẩn trong bóng tối). Nhờ vào dáng đứng chuẩn bị bước vào đường đua, khán giả có thể nhận ra nhân vật Sonic có cơ bắp nhiều hơn so với phiên bản trò chơi điện tử nhưng đôi giày đỏ và mái tóc biểu tượng vẫn được giữ nguyên.

Trong trường hợp bạn đã quên, Neal Moritz cũng là nhà sản xuất của bộ phim hành động đua xe The Fast and the Furious. Ben Schwartz sẽ vào vai nhân vật Sonic CGI này và Jim Carrey đảm nhận vai phản diện Dr. Robotnik cùng James Marsden trong vai nhân vật con người có tên Tom Wachowski. Nhà làm phim Jeff Fowler lần đầu đến với thế giới đạo diễn qua bộ phim này.

Sonic the Hedgehog dự kiến được ra mắt vào ngày 08.11.2019.

Nguồn: THR