Space Jam: Kỷ Nguyên Mới (2021) - Tung trailer mới hé lộ LeBron James, Looney Tunes quyết đấu Goon Squad

Video - Trailer · Ivy_Trat ·

LeBron James, Looney Tunes quyết đấu với Goon Squad trong phần phim mới để đưa con trai Dom về nhà.

Sau trailer đầu tiên công bố vào tháng Tư khiến khán giả vô cùng phấn khích, mới đây, Space Jam: Kỷ Nguyên Mới (Space Jam: A New Legacy), tác phẩm tiếp nối xu hướng kết hợp hoạt hình và live-action tiếp tục hé lộ những chi tiết cực thú vị khác. Đoạn giới thiệu mới nhất này tập trung vào trận đấu tầm cỡ “vũ trụ” của huyền thoại bóng rổ LeBron James và những nhân vật hoạt hình Looney Tunes nổi tiếng.

Space Jam: Kỷ Nguyên Mới là phần phim thứ hai của loạt phim Space Jamvới phần một ra mắt vào năm 1996. Nếu như ở phần đầu tiên, hội Looney Tunes đã “bắt tay” cùng huyền thoại Michael Jordan khuấy đảo thế giới ảo thì trong phần này, những gương mặt lắm chiêu nhất giới hoạt hình sẽ cùng huyền thoại giải nhà nghề LeBron James quyết chiến với các phản diện quái vật “khó chơi” của hội Goon Squad. 

Mọi chuyện bắt đầu từ trận tranh cãi giữa LeBron James và cậu con trai Dom (Cedric Joe) tại trụ sở Warner Bros., hai cha con trong khi mất bình tĩnh đã đi lạc vào thế giới AI-G, và để có thể đưa con trai trở về, LeBron James bắt buộc phải nhận lời thách đấu bóng rổ tới từ AI độc tài AI-G Rhythm (Don Cheadle). Bị gửi tới thế giới hoạt họa của hội Looney Tunes, huyền thoại bóng rổ hết bị biến thành nhân vật hoạt hình lại còn phải tìm cách dẫn dắt những đồng đội tinh quái dành chiến thắng khiến đối thủ phải tâm phục khẩu phục.

Trong suốt đoạn trailer, Space Jam: Kỷ Nguyên Mới nhá hàng những pha chiến đấu căng thẳng giữa hai bên khiến khán giả vừa “thót tim” lo lắng, vừa phải cười nghiêng ngả trước những biểu cảm “dữ dội” của hội Tunes. Từ chỗ bị đối thủ dồn ép đến mức vịt con đáng yêu Tweety bị đạp “bẹp dí”, Tunes Squad nêu cao tinh thần quyết tâm cực lớn với lời khẳng định của cô nàng thỏ Lola: “Tunes Squad sẽ không bao giờ bỏ cuộc.” Dưới sự dẫn dắt của LeBron James và sự tỏa sáng của “ngôi sao” thỏ Bugs, liệu Tunes Squad có thể thành công lật ngược thế trận, khiến cho Goon Squad thảm bại? Và sau hành trình kỳ lạ này, liệu LeBron James và cậu con trai Dom có thể tìm được tiếng nói chung giữa cả hai?

Với chủ đề thể thao vui nhộn cùng sự tái xuất của các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, Space Jam: Kỷ Nguyên Mới được kỳ vọng sẽ trở thành tác phẩm hoàn hảo cho các gia đình, đặc biệt là cha - con cùng nhau thưởng thức vào mùa hè này. Truyền tải thông điệp ý nghĩa về sự thấu hiểu của các thành viên trong gia đình cũng như sức mạnh của việc được là chính mình, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn mới lạ và đầy sảng khoái trong một mùa hè ngập tràn những bom tấn hành động máu lửa.

Space Jam: Kỷ Nguyên Mới dự kiến khởi chiếu 16.07.2021.