Spider-Man: Far from Home – Samuel L. Jackson xuất hiện tại trường quay

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Web ·

Tài khoản twitter vừa đăng tải hình ảnh chụp tại phim trường của Spider-Man: Far from Home với sự góp mặt của Nick Furry (Samuel L. Jackson).

Mới đây tài khoản twitter @weepingangel013 vừa đăng tải hình ảnh chụp tại phim trường của Spider-Man: Far from Home với sự góp mặt của Spidey (Tom Holland) và Nick Furry (Samuel L. Jackson) đang đi cùng một chiếc thuyền tại Venice. Các bạn có thể xem loạt ảnh dưới đây:

Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige xác nhận phần phim năm 2019 này là phần tiếp theo thứ hai của loạt phim về Spider-Man thuộc MCU, cốt truyện mang Peter Parker ra khỏi New York và thực hiện chuyến du ngoạn Châu Âu tại London và một số địa danh khác. Phần phim sẽ thể hiện những ảnh hưởng mà các sự kiện xảy ra trên toàn cầu trong Avengers: Cuộc Chiến Vô CựcAvengers 4 đã để lại.

Tom Holland cũng xác nhận tựa phim thứ ba trong loạt phim cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị. Trong đó Peter Parker sẽ học năm thứ ba tại trường Trung học Khoa học và Công nghệ Midtown.

Dàn diễn viên đã được xác nhận tham gia Spider-Man: Far from Home gồm Tom Holland trong vai Spider-Man, Zendaya, Marisa Tomei trong vai “MJ” và Dì May. Jake Gyllenhaal đóng vai Mysterio, một số hình ảnh anh trong bộ trang phục đã bị lộ ra vài ngày trước và Michael Keaton sẽ quay lại với vai diễn Adrian Toomes/The Vulture. Một số gương mặt mới bao gồm diễn viên hài J.B. Smoove và Numan Acar (Aladdin) trong vai Dimitri.

Jake Gyllenhaal trong bộ trang phục Mysterio (Comingsoon)
Jake Gyllenhaal trong bộ trang phục Mysterio (Comingsoon)

Nguồn tin từ khá lâu về trước cho hay, hai diễn viên gạo cội của MCU là Samuel L. Jackson (Nick Furry) và Cobie Smulders (Maria Hill) cũng góp mặt trong Spider-Man: Far from Home. Hiện nay chúng ta có thể khẳng định Nick Furry xuất hiện nên rất có thể nguồn tin trên có độ tin cậy cao và Maria Hill cũng góp mặt trong phần phim này.

Spider-Man: Far from Home đạo diễn bởi Jon Watts và kịch bản bởi Chris McKenna và Erik Sommers, đều là những bàn tay đã tạo dựng nên Người Nhện: Trở Về Nhà.

Spider-Man: Far from Home dự kiến công chiếu vào 05.07.2019.

Nguồn: ComingSoon