Spider-Man: Homecoming cuối cùng đã làm được gì?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Moveek ·

Bộ phim Spider-Man: Homecoming đã được công chiếu đầu tháng 7 và kiếm được doanh thu ấn tượng ($326 triệu), sau vài tháng chờ đợi, bom tấn này cuối cùng cũng có cơ hội chiếu tại các rạp ở Trung Quốc.

Bộ phim Spider-Man: Homecoming của đạo diễn Director Jon Watts đã được công chiếu đầu tháng 7 và kiếm được doanh thu ấn tượng ($326 triệu), sau vài tháng chờ đợi, bom tấn này cuối cùng cũng có cơ hội chiếu tại các rạp ở Trung Quốc, và số tiền thu được trong chỉ trong 24 giờ là $21.5 triệu, con số này góp phần thêm vào tổng số doanh thu của bộ phim trên toàn cầu.

Variety đã đăng thông tin doanh thu phòng vé Trung Quốc, trang báo cho biết tính năng siêu anh hùng Marvel sẽ là một khởi đầu tốt đẹp. Con số không phải thực sự là một kỷ lục, nhưng bộ phim đã bước vào thời điểm tốt đẹp của thị trường phim ảnh. Theo như thông tin trên thị trường, Spider-Man: Homecoming chiếm 53% số vé bán ra trong thứ 6, và đã đánh bật những đối thủ khác.

Trước khi kết thúc cuối cuộc đua, thời gian Spider-Man: Homecoming công chiếu tại Trung Quốc có thể khiến mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn cho con số tổng thể. Các quốc gia châu Á chắc chắn dành sự yêu mến cho Nhện Nhọ, bởi vì The Amazing Spider-Man 2 đã giành được $94.4 triệu trong thời gian công chiếu tại Trung Quốc.

Cộng thêm $21.5 triệu kiếm được trong ngày mở đầu tại Trung Quốc đã làm tăng doanh thu phòng vé của Spider - Man: Homecoming trên toàn cầu là $770 triệu. Đây là một con số ấn tượng cho bất kỳ bom tấn nào - thậm chí chi phí $175 cho bộ phim trước khi marketing, nhưng thật lạ là bộ phim  Spider-Man chỉ là thành công thứ tư sau Spider-Man 3 với $890.9 triệu, Spider-Man ($821.7 triệu), và Spider-Man 2 với $783.8 triệu. Khởi động thành công tại Trung Quốc có thể đã thay đổi hoàn toàn cục diện này. Thành công này có thể sánh kịp với Amazing Spider-Man 2 thực sự và sẽ là bom tấn thành công thứ hai.

Bất kể tổng số doanh thu phòng vé của Spider-Man: Homecoming là bao nhiêu, Nhện sẽ có tương lai dài phía trước và cơ hội xuất hiện trên màn bạc. Chúng ta sẽ nhìn thấy sự xuất hiện trở lại của anh hùng Tom Holland trong The Avengers: Infinity War, The Avengers 4, và phần tiếp theo Untitled Spider-Man: Homecoming sequel và chúng ta sẽ  biết được các đặc điểm nổi bật của các nhân vật trong tháng 12 năm 2018. Với các cuộc thương lượng về các bộ phim khác của Marvel Cinematic Universe đã được triển khai, năm tới chắc chắn sẽ tràn ngập sự xuất hiện của Spidey.

Đối với những người hâm mộ đang mong chờ cơ hội khác để xem Spider-Man: Homecoming mà vẫn không có rạp phim nào chiếu bộ phim này, thì tôi có tin vui cho bạn đây, thông báo chính thức rằng bản copy 4K Ultra HD/Blu-ray, Blu-ray 3D, Blu-ray and DVD của bom tấn sẽ được chiếu ngày 17/ 10 này. Bạn sẽ chẳng phải chờ đợi lâu cũng chẳng cần bản copy chính, bạn có thể xem phim trên kênh kỹ thuật số bắt đầu từ 26/0 9.

Thành viên: Thúy Hằng

Nguồn: Cinema Blend