Robert Downey Jr., Chris Evan, Ryan Reynolds và hàng loạt nghệ sĩ tưởng nhớ Stan Lee

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Nhiều nghệ sĩ Hollywood đã tưởng nhớ Stan Lee trên mạng xã hội sau khi ông qua đời.

Nhiều nghệ sĩ Hollywood đã tưởng nhớ Stan Lee trên mạng xã hội sau khi ông qua đời.

Stan Lee là người đã đồng sáng tạo ra nhiều nhân vật siêu anh hùng của Marvel bao gồm Black Panther, Thor, Spider-Man, Fantastic Four và X-Men.

Chủ tịch-CEO Bob Iger của Disney chia sẻ:

“Stan Lee phi thường như những nhân vật mà ông đã tạo ra vậy. Đối với người hâm mộ của Marvel trên khắp thế giới, ông cũng là một siêu anh hùng với năng lực truyền cảm hứng, mang lại những phút giây giải trí và kết nối mọi người lại với nhau. Thứ duy nhất có thể vượt qua được trí tưởng tượng của ông chính là trái tim của ông.”

Chủ tịch Alan Horn của Disney Studios cũng tri ân Stan Lee:

“Thật khó để cân đo đong đếm sức ảnh hưởng của Stan lên nền văn hoá đại chúng. Tôi đã có cơ hội được biết ông một vài năm trước qua các sản phẩm của ông với Marvel Studios, và luôn bị bất ngờ bởi năng lượng và sức sống dồi dào của ông. Chúng tôi đã mất đi một người sáng tạo thực thụ. Tôi thành thật chia buồn với gia đình và bạn bè của ông trong quãng thời gian khó khăn này.”

Ryan Reynolds – Deadpool trong franchise X-Men của Marvel, đã đăng một bức ảnh của Stan Lee khi vào vai cameo trong bộ phim của chính anh tham gia với caption:

“Chết tiệt… Yên nghỉ nhé Stan. Cảm ơn ông vì mọi thứ.”

Kevin Feige – chủ tịch của Marvel Studios, dã nhấn mạnh tầm quan trọng của Stan Lee đối với sự nghiệp của ông như thế nào. Feige viết:

“Không ai có sức ảnh hưởng lên sự nghiệp của tôi và mọi thứ chúng tôi làm ở Marvel Studios hơn Stan Lee. Stan đã để lại một di sản đồ sộ và sẽ sống mãi với thời gian. Tôi xin chia buồn cùng con gái, gia đình và hàng triệu người hâm mộ của ông.”

Chris Evans – chàng Chaptain America cũng bày tỏ:

“Sẽ không bao giờ có một Stan Lee khác. Trong suốt nhiều thật kỷ, ông đã mang đến cho mọi người các cuộc phiêu lưu, tẩu thoát, sự thoải mái, tự tin, cảm hứng, sức mạnh, tình bạn và niềm vui. Ông mang đến tình yêu và sự nhân hậu và để lại dấu ấn không thể nào xoá nhoà được.”

Chris kết thúc tâm thư của mình bằng từ “excelsior!!” giống cái cách mà ông hay làm.

Robert Downey Jr. – người hoá thân thành Iron Man và là nhân vật có phim đầu tiên trong MCU vào năm 2008, đã đăng một bức ảnh của Lee trên Instagram.

“Chúng tôi nợ ông tất cả. Yên nghỉ nhé Stan.”

Phù Thuỷ Tối Thượng Benedict Cumberbatch, người đã gia nhập MCU vào năm 2016 với bộ phim Doctor Strange, nói rằng “Trí tưởng tượng của Stan Lee đã gắn kết nhiều thế hệ lại với nhau. Ông ấy là một người tốt bụng, rộng lượng và vui tính, và quả thật là điều vinh dự khi được biết đến ông. Chia buồn cùng gia đình ông.”

Ngôi sao Hugh Jackman của Wolverine đã đăng bức ảnh anh chụp cùng Stan Lee và viết:

“Chúng tôi đã mất đi một thiên tài sáng tạo. Stan Lee là người tiên phong trong vũ trụ siêu anh hùng. Tôi tự hào khi được là một phần nhỏ trong di sản của ông và góp phần mang một trong những nhân vật của ông đến với cuộc sống.”

 

Chris Pratt - ngôi sao của Guardians of the Galaxy đăng bức ảnh với Stan Lee và cảm ơn ông vì thế giới mà ông đã tạo ra:

“Cảm ơn vì mọi thứ nhé Stan Lee! Quả thật là một cuộc đời ý nghĩa. Tôi cảm thấy bản thân cực kỳ may mắn khi được gặp ông và sống trong thế giới mà ông đã tạo ra.”

Chàng Nhện Tom Hollands cũng viết:

“Hàng triệu người đội ơn người đàn ông này, trong đó có cả tôi. Cha đẻ của Marvel đã mang đến hạnh phúc cho rất nhiều người. Quả là một cuộc đời ý nghĩa. Yên nghỉ nhé Stan Lee.”

Nam diễn viên Jeremy Jenner – người vào vai Hawkeye trong franchise Avengers đã tưởng nhớ Stan Lee với bức ảnh hai người chụp chung.

“Yên nghỉ nhé Stan Lee! Ông là một huyền thoại ông bạn ạ.”

Trên Đại Lộ Danh Vọng của Hollywood, người hâm mộ cũng đã dành thời gian tưởng nhớ Stan Lee bằng cách đặt hoa lên ngôi sao của ông. Thậm chí có người còn đặt cả một vòng hoa với chiếc thắt lưng đen và quyển comic với tên tác giả được viết bằng vàng.

Nhiều người đã đặt hoa để tưởng nhớ Stan Lee trên Đại Lộ Danh Vọng. (Ảnh: Variety)
Nhiều người đã đặt hoa để tưởng nhớ Stan Lee trên Đại Lộ Danh Vọng. (Ảnh: Variety)
Và cả vòng hoa (Ảnh: Variety)
Và cả vòng hoa (Ảnh: Variety)

Hàng loạt nghệ sĩ khác cũng tưởng nhớ Stan Lee như Jamie Lee, Curtis, Seth Rogen, Dwayne The Rock Johnson, Zoe Saldana, Jamie Chung, Josh Brolin….

Nguồn: Variety