Stan Lee sẽ có một vai cameo trong Ráp-phờ Đập phá: Phá Đảo Thế Giới Ảo

Tin điện ảnh · Maii ·

Đây sẽ không phải lần cuối Stan Lee xuất hiện trên màn ảnh.

Các fan của Stan Lee sẽ có cơ hội được nhìn thấy ông trong bộ phim hoạt hình tiếp theo của Disney Ralph Breaks the Internet – Ráp-phờ Đập Phá: Phá Đảo Thế Giới Ảo, ra mắt vào tuần sau.

Ảnh: TheWrap
Ảnh: TheWrap

Vanellope Von Scheweetz đụng phải rất nhiều ngôi sao khi chạy qua đại sảnh của fansite Oh My Disney, trốn chạy khỏi các Stormtrooper từ phim Star Wars. Một trong số các nhân vật mà cô bé vô tình gặp là Stan Lee.

Đây sẽ không phải là lần cuối cùng các fan được nhìn thấy Stan trên màn ảnh. Năm 2019, ông sẽ xuất hiện trong Captain MarvelAvengers 4, cả 2 đều đã hoàn thành việc quay phim. Ông cũng thường xuất hiện với các vai cameo trong phim không phải của Disney-Marvel, vậy nên cũng không có gì lạ nếu bạn nhìn thấy ông trong Spider-Man: Into the Spider-Verse, phim hoạt hình của Sony cuối năm nay.

Đồng đạo diễn của Avengers 4 Joe Russo từng nói rằng Stan Lee không thích bay nên họ quay một lần nhiều vai cameo của ông trong một ngày.

“Ông ấy rất tuyệt. Mỗi lần ông có mặt trên hình là thực sự bất ngờ và mọi người rất thích nó. Khán giả dường như phản ứng ấm áp hơn mỗi khi ông xuất hiện.”

Nguồn: The Wrap