Star Trek 3 tuyển thêm nhân sự từ Fast and Furious

Tin điện ảnh · Thùyx Dương ·

Mới đây thôi, đoàn làm phim Star Trek Beyond đã bắt đầu bấm máy và thực hiện những khâu sản xuất đầu tiên sau khi đã thêm vào một số nhân vật quan trọng cho bộ phim. Và fan có đoán được không, đó chính là "võ sư" điển trai Joe Talism trong phim bom tấn đỉnh cao "Fast and Furious" đấy.

Theo Hollywood Reporter, chàng diễn viên người Inđô điển trai và đa tài nữa - biết võ Silat, Judo và hàng đủ thứ võ thuật nữa - đang cùng "đồng bọn" thực hiện nhiệm vụ chinh phục không gian (một lần nữa) trong Star Trek 3: Star Trek Beyond đó. Theo thông tin từ báo này thì đoàn làm phim đang thực hiện những cảnh quay đầu tiên tại Vancouver, Canada.

Talism bắt đầu nổi tiếng với bộ phim "Đột Kích" của đạo diễn Gareth Evans, sau đó được đổi tên thành "Đột Kích: Chuộc tội". Talism thủ vai một trong những cảnh sát có nhiệm vụ đột kích tòa nhà - tụ điểm của những tên tội phạm khét tiếng nhất trên toàn thế giới và tiêu diệt một tên buôn lậu ma túy điều hành tòa nhà. Nhưng phải đến "Fast and Furious 6" thì tiếng tăm của Talism mới trở nên quen thuộc với khán giả. Anh chàng thủ vai một trong những tên du côn đồng bọn của Luke Evans, và chắc hẳn fan "Fast and Furious" sẽ không thể quên cảnh đấm đá gây cấn của "anh chàng võ thuật" này với Roman và Han trong tàu điện ngầm nhỉ?

Tuy nhiên fan hâm mộ lại chưa được biết nhiều đến vai diễn của anh lần này trong phim Star Trek 3. Theo một nguồn tin thì Idris Elba - một trong "lính mới” cùng với Talism và Sofia Boutella - sẽ là nhân vật phản diện chính trong Star Trek 3 nhưng Talism sẽ vào vai "trái ngược" lại với Elba - vậy ta có thể suy ra là anh chàng sẽ đóng vai chính diện chăng? Nhưng dù gì đi nữa thì fan hâm mộ chắc chắn sẽ được mãn nhãn với những đòn võ thuật của Talism trong Stark Trek luôn đấy.

Star Trek Beyond sẽ đề cập về chuyến thám hiểm vũ trụ kéo dài trong vòng 5 năm của phi hành đoàn "Enterprise" - nơi họ sẽ khám phá những vùng đất mới lạ và xảy ra những cuộc gặp gỡ kỳ lạ với người ngoài hành tinh.

Bộ phim được đạo diễn bởi Justin Lin (cũng là đạo diễn của Fast and Furious), kịch bản được viết bởi Doug Jung.

Hãy cùng đón chờ chuyến du hành kì thú của phi hành đoàn "Enterprise" vào đầu tháng 7 sang năm nhé, dự kiến 8.7.2016.