Star Trek tri ân đến Anton Yelchin

Tin điện ảnh · VLynd ·

Dưới bàn tay điêu luyện của nhà soạn nhạc David Newman, Los Angeles Philharmonic và phần điệp khúc vẫn kết hợp hoàn hảo trên màn ảnh hiện nay.

Bộ phim Star Trek do hãng Hollywood Bowl reboot lại vào năm 2009 có nhạc nền mà gây sức hút từ tuần này sang tuần khác. Dưới bàn tay điêu luyện của nhà soạn nhạc David Newman, Los Angeles Philharmonic và phần điệp khúc vẫn kết hợp hoàn hảo trên màn ảnh hiện nay.

Nhà soạn nhạc Michael Giacchino giới thiệu bộ phim và đạo diễn J.J. Abrams gửi thông điệp qua video với lời dành tặng cho “người bạn thân thiết của chúng tôi, Anton Yelchin.” Bên cạnh đó, Giacchino cũng chia sẻ: “Đó là một khoảng thời gian vô cùng khó khăn, nhất là khi thiếu mất Anton.” Ông ấy cũng truyền cảm hứng cho khán giả, để phản đối những ác nhân và tung hô những người hùng.

Hơn hết, niềm vui chính ở buổi chiếu phim của Hollywood Bowl là ngoài việc tham gia vào buổi giao lưu, kết bạn khán giả được khuyến khích hoá thân thành các nhân vật. Đó chính là tinh thần chia sẻ của buổi chiếu phim. Khi Tổng chỉ huy Pike của Bruce Greenwood được mời lên tàu Nero, một giọng nói la lên “Đừng đi!” khiến cho khán giả có một trận cười vỡ bụng.

Khi âm nhạc tuyệt diệu của Giacchino vang lên để đánh dấu sự sụp đổ của USS Enterprise, khán giả còn cảm thấy một niềm hân hoan đặc biệt khi chủ đề gốc của Alexander Courage được giới thiệu, gợi lại hình bóng bản gốc Star Trek của Gene Roddenberry.

Nguồn: VLynd